Pháp luật

Nam thanh niên kề dao dọa cứa cổ người yêu để đòi cưới

(DNVN) - Nam thanh niên khống chế người yêu, rồi lấy dao kề cổ rồi chụp hình đăng lên Facebook thông tin “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu. Bọn em đi trước đây”.

Theo tin tức từ Phapluatplus, ngày 2/1/2016, cộng đồng facebook xôn xao về hình ảnh một nam thanh niên kề dao vào cổ một cô gái với dòng chia sẻ: “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu… Bọn em đi trước đây…”. Danh tính đôi bạn trẻ nhanh chóng được tìm ra.

Bộ khống chế người yêu rồi đăng hình lên Facebook đêm 1/1. Ảnh: Công an TP. HCM.

Theo đó Sự việc xảy ra vào đêm 1/1 trên địa bàn Khu 2, xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, nam thanh niên tên Bộ đã cầm dao phay kề vào cổ cô gái tên H cùng trú trên địa bàn, sau đó kéo về nhà mình.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã có mặt khuyên ngăn nhưng Bộ không đồng ý và dọa rằng nếu ai ngăn cản sẽ tấn công người đó. Trong khi dọa giết người yêu rồi tự tử, Bộ còn dùng điện thoại chụp ảnh và đăng lên Facebook với nội dung: “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu… Bọn em đi trước đây…”.

Cũng thông tin về sự việc, theo nguồn tin từ báo Công an TP. HCM, ngay sau khi nhận được thông tin, Công an xã Đồng Luận đã thông báo vụ việc để phối hợp với Công an huyện Thanh Thủy giải cứu cô gái. Sau đó, cô gái được giải cứu trong tình trạng cổ bị chảy máu, hoảng loạn.

Ông Đồng Trung Dũng - Chủ tịch xã Đồng Luận xác nhận thông tin trên. Theo ông, cả 2 yêu nhau một thời gian dài nhưng khi có ý định tiến tới hôn nhân, gia đình cô gái chưa đồng ý nên Bộ đã gây ra sự việc trên để đe dọa đòi cưới.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo