Pháp luật

Nam thanh niên kể lại giây phút bị giang hồ bắn 3 phát súng trên phố

(DNVN) - "Nghe tin em trai bị giang hồ vây đánh cướp xe, tôi lái xe đến hiện trường xem sự việc thì bất ngờ bị bắn 3 phát súng hoa cải, 2 phát trúng vào người. Tôi chạy được một đoạn thì ngất xỉu...", nam thanh niên kể lại sự việc.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, tại Bệnh viện Chợ Rẫy, sau khi được các bác sĩ phẫu thuật cứu sống, anh Trịnh Minh Hoàng (SN 1987, ngụ tại Nha Trang, Khánh Hòa) vẫn chưa hết bàng hoàng.

Tay chân vẫn còn yếu, giọng nói thều thào, anh Hoàng kể lại sự việc: "Nghe tin em trai bị giang hồ vây đánh cướp xe, tôi lái xe đến hiện trường xem sự việc thì bất ngờ bị bắn 3 phát súng, 2 phát trúng vào người. Tôi chạy được một đoạn thị ngất xỉu không còn biết gì nữa. Tỉnh lại thì thấy mình nằm trong bệnh viện, người băng bó".

Anh Trịnh Minh Hoàng đã qua nguy kịch sau cuộc phẫu thuật. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Anh Hoàng cho biết: "Loại súng bắn tôi là loại súng hoa cải. Một phát súng trượt ngang cằm, một phát vào ngực, còn một phát nữa nhưng trượt".

Anh Hoàng cũng cho hay, tiếng súng làm náo động cả khu phố. Sau khi nhóm thanh niên bỏ đi, anh Minh Hoàng được mọi người đưa đi cấp cứu chứ không hay biết gì nữa. Anh cũng cho biết không hề quen biết nhóm thanh niên đã truy sát mình.

Thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 20h35 ngày 12/7, trên đường Hà Thanh, anh Nhật Hoàng (em trai Minh Hoàng) đang đứng mua đồ trước tiệp tạp hóa thì bị một thanh niên dùng gậy đánh tới tấp. Quá bất ngờ anh Hoàng tìm cách bỏ chạy nhưng vẫn bị truy đuổi. Khi anh Hoàng chạy được về đến nhà thì bất tỉnh vì mất máu do nhiều vết thương trên người.

Lúc này anh Trịnh Minh Hoàng nghe tin em bị đánh nên chạy ra tìm thì gặp nhóm thanh niên. Khi anh Minh Hoàng đến gần bất ngờ bị một đối tượng dùng súng bắn liên tiếp 3 phát, trong đó 2 phát trúng vào vùng ngực và cằm anh Minh Hoàng, viên còn lại trượt qua vùng đầu. Anh Minh Hoàng bỏ chạy được một đoạn thì bất tỉnh và được người dân đưa đi cấp cứu, theo báo Người Lao Động.

Hiện Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) đang truy xét các đối tượng gây ra vụ náo loạn trên khiến 2 người bị thương nặng. Bước đầu một số nghi can đã được đưa về trụ sở công an lấy lời khai.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo