Xã hội

Nam thanh niên lao xe máy xuống kênh tử vong sau buổi nhậu

(DNVN) - Sau khi 'chén chú chén anh', hai thanh niên đi xe máy về nhà với tốc độ cao đã lao xe thẳng xuống bến đò làm một người tử vong.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, theo người dân tại bến đò Long Hưng (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) cho biết, khoảng 22h30 ngày 6/1, anh Phạm Văn Linh, cùng một người bạn đi trên 2 xe máy lưu thông với vận tốc cao trên đường huyện 35, hướng từ chùa Sắc Tứ (thuộc địa bàn xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành) về xã Long Hưng. 

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Báo Công an TP. HCM.

Khi đến bến bến đò Long Hưng (kênh Nguyễn Tất Thành) ngay đầu đường huyện 35 thì cả 2 người cùng xe lao luôn xuống kênh.

Bạn của anh Linh may mắn biết bơi nên bơi được vào bờ, còn anh Linh cùng 2 xe máy bị chìm.

Sau khi xảy ra vụ việc người dân đã tri hô và báo cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm nạn nhân và trục vớt hai xe mô tô. Ngay trong đêm hai xe  máy được tìm thấy và trục vớt nhưng anh Linh thì mất tích. 

Theo tin từ báo Công an TP. HCM, đến gần 13h ngày 7/1, thi thể anh Linh, mới được nhóm thợ lặn tìm thấy cách bến đò khoảng 10m.

Người bạn của anh Linh may mắn sống sót cho biết tối ngày 6/1, cả hai vừa đi nhậu về và không may để xe lao thẳng xuống kênh.  

 

Công an huyện châu Thành đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo