Pháp luật

Nam thanh niên lĩnh án tử hình vì ghen tuông

Giữa khuya thức giấc nhìn thấy tin nhắn yêu thương giữa bạn gái với người khác, Lê Minh Đức nổi cơn ghen dùng dao đâm nhiều nhát vào người rồi nổi lửa giết chết bạn gái.

Ngày 30/3, tại phiên xét xử phúc thẩm lưu động ở TP Cần Thơ, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo của bị cáo Lê Minh Đức (27 tuổi, ngụ huyện Phong Điền, TP Cần Thơ), tuyên y án tử hình về tội giết người và hủy hoại tài sản. 

Theo bản án, Lê Minh Đức có quan hệ tình cảm và sống như vợ chồng với Phạm Ngọc Trang Đài từ năm 2013. Từ ngày 23-2-2017, Đức đến thuê phòng trọ tại phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ sống cùng với Phạm Nguyễn Diễm Quyên (chị bà con của Đài) và Trần Trần Tấn Khương (6 tuổi, cháu của Đài).

Viết chú thích ảnh ở đây.

Do Đức không có nghề nghiệp ổn định nên Đài thường gọi điện thoại, nhắn tin cho Lê Hải Quân là bạn của Đức để tỏ tình yêu thương. Đức biết được nên nảy sinh ghen tức.

Khoảng 2h50 ngày 21/3/2017, Đức thức dậy đi vệ sinh, nhìn thấy tin nhắn lạ trong điện thoại của Đài nên bực tức dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Đài.Quyên nhìn thấy hoảng sợ leo qua bancông, nhảy xuống đất kêu cứu. Đức thấy bé Khương la khóc nên mở cửa đẩy bé ra ngoài, đóng cửa lại và mở nắp bình xăng xe rồi bật hộp quẹt gas đốt xe làm cháy cả phòng trọ. 

Khi mọi người đập cửa vào để chữa cháy thì phát hiện Đức và Đài nằm bất tỉnh liền đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TW Cần Thơ cấp cứu nhưng Đài đã tử vong do bị đâm đến 9 nhát trúng vào cổ, ngực và ngộ độc khí CO trong đám cháy.

Nên đọc
Theo Tuổi trẻ
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo