Pháp luật

Nam thanh niên mất mạng vì...hỏi vay 30 nghìn đồng

(DNVN) - Trên đường đi nhậu về, do thiếu tiền xe ôm nên Lời có hỏi vay Vinh 30 nghìn đồng để trả cho tài xế. Tuy nhiên, đôi bạn này lại xảy ra xô xát, không kiềm chế được Vinh đã ném một đoạn sắt vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, vụ việc đáng tiếc trên xảy ra khoảng 16h ngày 28/7. Theo đó, vào khoảng thời gian trên, Đặng Hoàng Vinh (SN 1990, trú tại ấp Hòa Mỹ, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) đi nhậu về đến công trình tại thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, TP Nha Trang, Khánh Hòa, thì gặp Lý Lời (SN 1994, trú tại xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, Bạc Liêu).

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Gặp bạn, Lời có hỏi mượn Vinh 30 nghìn đồng để trả tiền xe ôm. Lúc này, Vinh bảo không có tiền cho vay, nghĩ bạn có tiền nhưng không cho mượn nên Lời lên tiếng trách móc và xảy ra mâu thuẫn. Không kìm chế được mình, Lời cầm 1 cây xà beng chạy từ trong nhà ra để đánh Vinh.

Thấy vậy, Vinh lấy 1 cây sắt loại phi 18 dài khoảng 60cm ném trúng phần đầu bên trái, làm nạn nhân ngã xuống đất. Hoảng hốt thấy bạn nằm bất tỉnh, Vinh chạy đến rút thanh sắt ra và nhờ người đưa Lời đi cấp cứu tại Bệnh viện, tuy nhiên do vết thương quá nặng nên Lời đã tử vong vào 20h cùng ngày.

Về phần Vinh, sau khi gây án và đưa nạn nhân đi cấp cứu, Vinh đã đến cơ quan Công an đầu thú. Được biết Vinh và Lời cùng tạm trú và làm công nhân bê tông tại thôn Phước Tân, xã Phước Đồng, TP Nha Trang.

Hiện Công an TP Nha Trang đã tạm giữ Vinh để điều tra vụ việc.

Lanh Chanh (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo