Xã hội

Nam thanh niên mất tích sau khi nhảy xuống sông cứu cô gái nhảy cầu tự tử

(DNVN) - Thấy mọi người hô hào khi có một người phụ nữ nhảy cầu Sông Hàn tự tử, nam thanh niên cùng mọi người dân gần đó nhảy xuống sông cứu cô gái. Sau khi đưa được cô gái lên bờ thì nam thanh niên đã bị chìm trong nước sâu.

Khoảng  7h40 sáng ngày 18/7, trong lúc người dân đang lưu thông qua cầu Sông Hàn bên phía đường đường Ngô Quyền thì phát hiện một cô gái trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông.

Lúc này, thấy mọi người hô hoán nam thanh niên chạy xe máy gần đó và 3 người khác cởi áo quần nhảy xuống giải cứu cô gái.

Khi cô gái nhảy cầu được đưa lên bờ và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Nhưng lại không thấy nam thanh niên đi xe máy đã dũng cảm nhảy xuống sông xâu cứu cô gái đâu.

Hiện trường nơi nam thanh niên mất tích

Nhận được thông tin Côn an quận Hải Châu cùng lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm nam thanh niên mất tích, Tuy nhiên, do nước sông Hàn chảy siết, có mực nước sâu, nên đến 10h sáng cùng ngày vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Được biết cô gái nhảy cầu may mắn được cứu sống là Phạm Thị Tr. (24 tuổi, ngụ tổ 14 phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng)

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm người thanh niên mất tích dưới sông.

Quang Huy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo