Xã hội

Nam thanh niên ngáo đá nhảy từ tầng 5 nhà nghỉ

(DNVN) - Một nam thanh niên không mặc quần áo có biểu hiện ngáo đá đã bất ngờ nhảy từ tầng 5 một nhà nghỉ sang nóc tầng 3 nhà dân bên cạnh bị gãy chân làm náo loạn cả khu dân cư.

Theo tin từ báo Công an TP HCM, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 12/11, Nguyễn Tùng Lâm (29 tuổi, ngụ ở TP.Hạ Long, Quảng Ninh) vào một nhà nghỉ ở P.Trần Hưng Đạo (TP.Hạ Long) để thuê phòng trong trạng thái ngáo đá.

Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: Internet.

Sau khi nhận phòng ở tầng 2 được ít phút, Lâm cởi bỏ hết quần áo trên người rồi kéo bà Phạm Thị Yên (53 tuổi, chủ nhà nghỉ) vào trong phòng nhưng bị nạn nhân chống cự, hô hoán cầu cứu.Lúc này, Lâm bỏ chạy lên tầng 5 rồi nhảy xuống nóc nhà 3 tầng kế bên nhà nghỉ. Y bị gãy chân và nằm bất động. Nhận tin báo, lực lượng cứu hộ và xe thang kịp thời có mặt đưa Lâm xuống đất.

"Tôi nghe tiếng kêu cứu, ít phút sau thấy một người đàn ông không mặc quần áo đứng ở cửa sổ tầng 5 và nhảy xuống dưới. Mọi người hô hào nhau báo công an", báo VnExpress dẫn lời một người hàng xóm.

Báo VnExpress dẫn lời Đại tá Lê Duy Tấn, Trưởng Công an TP Hạ Long cho biết, Lâm có biểu hiện ngáo đá do dùng ma túy tổng hợp. "Chúng tôi đã bàn giao anh ta cho gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Xác nhận ban đầu Lâm không gây thiệt hại gì cho nhà nghỉ và những người xung quanh", ông Tấn nói.

Với hành vi túm tóc, định kéo bà chủ nhà nghỉ vào phòng, công an cho biết sẽ xử lý sau khi Lâm tỉnh táo và ổn định sức khỏe.  

Nên đọc
HÒA HẬU (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo