Xã hội

Nam thanh niên “ngáo đá”, phi thân từ cầu vượt xuống đất

(DNVN) - Sau khi "đập đá", một thanh niên rơi vào tình trạng mất kiểm soát, đi bộ lên cầu vượt la hét rồi bất ngờ gieo mình xuống đất.

Ngày 8/11, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cho biết đang điều trị cho Khiêu Ngọc Sơn (SN 1989, quê Đồng Nai) do bị đa thương kèm theo chấn thương cột sống lưng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30 chiều 7/11, nhiều người đi đường nhìn thấy một nam thanh niên tên Khiêu Ngọc Sơn (SN 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai) đứng trên cầu vượt la hét thất thanh.

Khi mọi người còn chưa kịp hiểu chuyện gì thì bất ngờ nhìn thấy thanh niên này trèo qua cầu vượt rồi gieo mình xuống đất.

Bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Nam thanh niên ngay sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện Quốc Ánh gần đó. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nạn nhân đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Sơn cho biết từ Đồng Nai lên TP HCM làm thợ hồ và mướn nhà trọ tạm trú tại quận Bình Tân. Thời gian gần đây, Sơn buồn chuyện gia đình nên chán nản, không muốn làm việc.

Không công ăn chuyện làm, Sơn lại bị một số đối tượng rủ chơi ma túy đá. Chiều 7-11, sau khi “đập đá” xong, Sơn rơi vào tình trạng mất kiểm soát nên đã đi bộ lên cầu vượt Tân Tạo (quận Bình Tân) la hét rồi bất ngờ nhảy xuống.

Sau khi phê thuốc do mất kiểm soát nên tôi đã nhảy cầu vượt, ma túy đá tác hại ghê gớm, khi say thuốc tôi không còn sợ sệt hay đau đớn gì", Sơn nói.

Theo các bác sĩ, Bệnh viện Chợ Rẫy thường xuyên tiếp nhận những ca "ngáo đá" có hành vi tự sát, tự dùng dao kéo đâm mình hoặc mất kiểm soát ngay cả khi được đưa vào bệnh viện. Không ít trường hợp là khách nước ngoài đến du lịch, sử dụng ma túy đá quá liều cũng rơi vào tình trạng này.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo