Xã hội

Nam thanh niên nghi 'ngáo đá' la hét đập phá rồi đốt nhà

(DNVN) - Sáng sớm, người dân xung quanh nghe tiếng nam thanh niên vừa chơi 'đá' la hét đập phá đồ đạc, sau đó đốt nhà làm cả khu dân cư một phen hoảng hồn.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, khoảng 6h20' sáng 4/1, người dân xung quanh nhà của tên Nguyễn Văn Vũ (29 tuổi, ngụ ấp Mỹ An, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) hoảng hồn khi chứng kiến cảnh Vũ la hét đập phá đồ đạt sau đó đốt nhà. Người dân xung quanh đã hô hoán cùng nhau dập lửa và báo cơ quan chức năng.

Đối tượng Vũ tại cơ quan công an. Ảnh: báo Người Lao Động.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn Cứu hộ công an tỉnh Tiền Giang đã điều 3 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Công an TP. Mỹ Tho cũng có mặt phối hợp với Công an xã Mỹ Phong khống chế đối tượng.

Sau gần 15p chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn không cháy lan sang những nhà lân cận, tên Vũ cũng bị khống chế đưa về công an xã Mỹ Phong làm việc. Nhiều đồ đạc trong nhà bị lửa thiêu rụi và các vật dụng như ti vi, tủ bị Vũ đập vỡ tan tành, theo báo Người Lao Động.

Đồ đạt trong nhà bị đập phá, xáo trộn. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Có mặt tại hiện trường vụ cháy, bà Nguyễn Thị Lệ (mẹ Vũ) cho biết, Vũ có tiền sử dùng ma túy đá, trước đây Vũ cùng từng đập phá nhà cửa rồi bóp cổ xin tiền mua ma túy nên bà Lệ sợ quá không dám ở chung với vợ chồng Vũ mà ra ngoài thuê trọ.

Hiện, công an TP Mỹ Tho đang khám nghiệm hiện trường và tạm giữ Vũ để điều tra làm rõ xử lý.

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo