Xã hội

Nam thanh niên say rượu tông chết người rồi kéo lê xe máy 4km

(DNVN) - Sau bữa tiệc khuya với khách hàng, Lộc lái ôtô về nhà đã tông chết người đàn ông, kéo xe nạn nhân suốt 4 km đến lúc bốc cháy.

Theo tin tức trên báo VnExpress, Công an quận 5 (TP. HCM) đang tạm giữ hình sự Lê Thành Lộc, 27 tuổi, để làm rõ hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiên giao thông đường bộ, theo Điều 202 Bộ luật hình sự.

Lộc chính là tài xế điều khiển xe ô tô BS: 51F - 241.43 gây tai nạn kinh hoàng vào rạng sáng cùng ngày trên đại lộ Võ Văn Kiệt làm một người đàn ông tử vong.

Xe ô tô do Lộc điều khiển gây tai nạn. Ảnh: báo CÔng An TP. HCM

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 15/7, Lộc điều khiển ô tô trên đại lộ Võ Văn Kiệt để về nhà ở Q.Bình Tân. Đến đoạn giao với đường Huỳnh Mẫn Đạt (P.5, Q.5), xe của Lộc va chạm với xe máy do anh Trần Văn Hoàng (49 tuổi, ngụ Q.4) điều khiển.

Anh Hoàng bị húc văng gần 13m, tử vong tại chỗ, riêng chiếc xe máy bị kẹt vào gầm xe ô tô. Sau khi tai nạn xảy ra, Lộc tiếp tục cho xe chạy đi, kéo lê xe máy của nạn nhân trên đường. Lúc này, lực lượng CSGT Q.5 đang tuần tra trên đường phát hiện nên tăng ga đuổi theo.

Đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu (Q.6), Lộc dừng lại, cài số lùi cho xe máy rớt ra thì xảy ra hỏa hoạn. Lực lượng chữa cháy kịp thời có mặt dập lửa nhưng cả hai phương tiện đều bị cháy rụi. Tài xế được đưa về trụ sở ngay sau đó.

Tỉnh rượu, Lộc cúi gầm mặt trong phòng điều tra, tỏ ra ăn năn khi biết mình vừa tông chết người. Cha Lộc chết vì tai nạn giao thông 2 năm trước nên anh ta rất hiểu cảm giác của gia đình mất người thân trong hoàn cảnh này. 

"Tôi đang chạy thấy một vật đen xoẹt ngang nhưng không thắng kịp. Biết là tông người nhưng do quá hoảng sợ nên đạp ga bỏ chạy. Do uống say nên không làm chủ được mình, nếu có cơ hội tôi cố gắng làm lụng để phụ giúp gia đình nạn nhân", Lộc lí nhí.

 

Khai với công an, Lộc cho biết mình là nhân viên phụ trách tuyển dụng của một công ty chuyên về lĩnh vực nhà hàng. Trước khi gây tai nạn, Lộc có uống rượu vang với đối tác.

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong người Lộc là 1,021 miligam/lít khí thở, vượt mức cho phép là 0,4 miligam/lít khí thở. Tài xế Lộc cho rằng, do quá hoảng sợ nên mới bỏ chạy khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn, theo báo Công An TP. HCM.

Vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra.

Nên đọc
Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo