Xã hội

Nam thanh niên tử vong trong ô tô xanh ngâm hàng tuần dưới suối

(DNVN) - Trong xe có một nạn nhân là nam giới đã tử vong... thi thể đang bắt đầu phân hủy cơ quan chức năng phát hiện có dấu hiệu của vụ va chạm giữa ô tô trên với xe máy.

Tin tức trên báo Lào Cai cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 16/10, một người dân đang đánh cá tại khu vực suối ven Quốc lộ 4D, đoạn km 134 + 800, thuộc địa phận thôn 2, xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai đã phát hiện một ô tô con chìm sâu dưới lòng suối và đã báo ngay cho cơ quan chức năng.

Chiếc ô tô được trục vớt lên bờ. Ảnh báo Lào Cai

Nên đọc

Nhận được tin báo của nhân dân, lực lượng chức năng của thành phố Lào Cai đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tại hiện trường, trong xe có một nạn nhân là nam giới đã tử vong,, thi thể đang bắt đầu phân hủy cơ quan chức năng phát hiện có dấu hiệu của vụ va chạm giữa ô tô trên với xe máy.

Trao đổi với phóng viên VOV, Trung tá Đào Ngọc Toàn, Đội phó Đội Tuần tra Kiểm soát giao thông, Công an tỉnh Lào Cai cho biết, chiếc xe ô tô Toyota Crown 4 chỗ ngồi mang biển số 24C – 0145 bị ngập dưới suối trong tình trạng vẫn khóa chặt cửa trong.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân được nghi là anh Nguyễn Mạnh Hùng, sinh năm 1987, trú tại đường Phan Chu Trinh, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai. Theo người nhà nạn nhân, anh Hùng đi sinh nhật bạn từ tối thứ 6 tuần trước (tức ngày 9/10) không thấy về. Gia đình đã cố gắng gọi điện nhiều lần nhưng không liên lạc được.

Khoảng 18h 30 cùng ngày, chiếc xe ô tô đã được trục vớt, để cơ quan chức năng khám nghiệm, điều tra, làm rõ.

 

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai điều tra làm rõ.

Xuân Hà (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo