Xã hội

Nạn nhân thứ 3 trong vụ đổ xăng đốt cả nhà đã tử vong

Cháu bé thứ 2 trong gia đình bị bố đổ xăng đốt đã tử vong đêm 20/3, sau cái chết trước đó của em gái và ông nội.

(DT) Ở lại bệnh viện chờ an táng ông nội xong, sáng 21/3, thi thể cháu bé được đưa về Hải Phòng lo hậu sự.

Lúc 21h45’ đêm 20/3, cháu Trần Như Ngọc, nạn nhân trong vụ đổ xăng đốt cả gia đình 6 người đã tử vong. Cháu Ngọc (6 tuổi) là người thứ 3 ra đi trong vụ án kinh hoàng. 3 ngày trước, chị gái Trần Thu Huyền của Ngọc đã “đi” trước. Một ngày sau đó, ông nội Trần Đình Hậu cũng không qua khỏi.

Mặc dù được Viện Bỏng Trung ương tạo điều kiện để gia đình có thể đưa cháu về nhà ngay trong đêm nhưng vì ông nội vẫn chưa được an táng nên đến 9h sáng  21/3, Ngọc mới được đưa về Hải Phòng để lo hậu sự.

Ông Bùi Đức Hai, người nhà của cháu Ngọc cho biết, sau khi báo chí thông tin, cháu đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ những tấm lòng hảo tâm trong xã hội. Gia đình rất cảm động khi có cả những bác bán rau, bán thịt ở chợ, những cô chú công nhân tan ca về, vẫn mặc nguyên bộ đồ bảo hộ lao động đã vào tận bệnh viện ủng hộ tiền bạc, giúp đỡ.

Mặc dù đã được các bác sỹ của Viện Bỏng quốc gia dốc sức, tận tâm cứu chữa nhưng vì bị bỏng quá nặng (tỷ lệ bỏng 85% cơ thể trong đó 40% là bỏng sâu) nên cháu không qua khỏi.

Nhận tin về cái chết thứ 3 trong gia đình ông Hậu, dù đúng ngày hội làng nhưng tại làng Xích Thố đường, ngõ vắng tanh. Bà con, hàng xóm đều xót thương, đổ dồn đến gia đình ông Hậu - nơi 3 ngày liên tiếp diễn ra 3 đám tang đau lòng.

 

 

Trần Nguyên

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo