Quốc tế

NASA làm dấy lên nỗi lo ngại về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh

NTV.RU cho biết, NASA thông báo về cuộc xâm lược từ những người ngoài hành tinh đã làm cho con người trên trái đất trở nên sợ hãi.

Cuộc họp báo do NASA vừa tổ chức, trong đó một số nhà khoa học công bố phát hiện ra hệ thống sao có khả năng sinh sống nằm cách Trái đất bốn chục năm ánh sáng là chất xúc tác dậy lên làn sóng sợ hãi mới — NTV.RU cho biết, ngụ ý một cuộc xâm lược từ những người ngoài hành tinh làm cho con người trên trái đất trở nên sợ hãi.

Ở đây nói về hệ thống Trappist-1, mà theo Cơ quan Hàng không vũ trụ quốc gia Hoa Kỳ, có đến bảy hành tinh. Và đặc biệt, các nhà khoa học cho rằng ba trong số đó có thể có sự sống hữu cơ, kể cả ở mức phát triển cao.

NASA làm dấy lên nỗi lo ngại về cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

Chuyển buổi họp báo thành một show diễn thực sự, các viên chức NASA, vô tình hay cố ý đã làm mọi người sợ hãi trước cuộc xâm lăng của những người màu xanh lá cây giống như vào thập kỷ năm mươi của thế kỷ XX, dường như người ngoài hành tinh đổ bộ xuống trái đất trước cả khi chiến tranh giữa Mỹ và Liên Xô bắt đầu.

Trong khi các nhà khoa học có uy tín nói rằng sợ thì sợ thật, nhưng thực tế trên các hành tinh của Trappist-1 có thể thực sự tồn tại nền văn minh phát triển mà việc tiếp xúc với họ sẽ là một bước ngoặt trong lịch sử hành tinh chúng ta.

Nói chung, nhân loại chỉ có cách là phát triển công nghệ để cho phép du hành nhanh hơn tốc độ ánh sáng, và cuộc gặp gỡ được chờ đợi  đã lâu với người ngoài hành tinh cuối cùng sẽ diễn ra.

Nên đọc
Theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo