Xã hội

Nấu ăn gần can xăng, 2 vợ chồng thương vong

(DNVN) - Trong lúc nấu ăn không may ngọn lửa bùng phát cháy lan đến can xăng gần đó đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà khiến anh Quẩy tử vong, còn vợ anh bị bỏng phải nhập viện.

Theo tin tức trên báo Dân trí, sáng nay 7/12, UBND xã Trà Sơn (huyện Trà Bồng) cho biết anh Hồ Văn Quấy (19 tuổi, ngụ thôn Cà Tinh) đã bị lửa thiêu chết cháy; người vợ đang mang thai của anh bị bỏng nặng và đang điều trị tại Bệnh viện ĐK Quảng Ngãi.

Trước đó, vào khoảng 14h ngày 5/12, anh Hồ Văn Quấy thổi lửa để nấu ăn, không may ngọn lửa cháy lan đến can xăng gần đó. Ngọn lửa trùm lên người anh Quấy và cháy lan khắp ngôi nhà.

Anh Quấy chạy ra ngoài, nhưng lửa lại cháy lớn rồi bắn ra can xăng đặt bên ngoài để bán, vợ anh là Hồ Thị Len (19 tuổi) ngủ trong buồng hốt hoảng chạy ra dập lửa nhưng lại bị lửa cháy sang.

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc

Nghe tiếng kêu la thất thanh của chồng, chị Hồ Thị Len (18 tuổi, vợ anh Quẩy, mang bầu 6 tháng) đang ngủ trong buồng hốt hoảng chạy ra ngoài và kêu cứu. Còn bà Hiền vội bế đứa con lớn của anh Quẩy chạy ra ngoài.

Lửa cháy lớn, cộng thêm gió nên trong chốc lát đã thiêu rụi ngôi nhà, vật dụng, hàng hóa. Anh Quấy và vợ bị bỏng nặng và dù được bà con nhanh chóng đưa đi cấp cứu, nhưng vì các vết bỏng quá nặng nên anh Quấy đã tử vong vào sáng ngày 6/12, còn vợ đang mang thai được 6 tháng tuổi bị bỏng nặng 2 chân đang cấp cứu, điều trị tại khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi. Ước tính thiệt hại về tài sản gần 50 triệu đồng.

Được biết, hoàn cảnh kinh tế gia đình nạn nhân Quẩy rất khó khăn. Gần 6 tháng trước, anh Quẩy vay tiền Ngân hàng Chính sách xã hội huyện để làm ngôi nhà và mở tiệm tạp hóa nhỏ cho vợ buôn bán, còn anh thì đi làm thuê để kiếm sống.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo