Thị trường

Nệm Kymdan lần đầu bán hàng online tại Mỹ

Sản phẩm bán online được Công ty Kymdan bảo hành 15 năm, giao miễn phí tận nhà cho khách ở mọi tiểu bang của Mỹ.

Công ty Kymdan vừa mở bán các sản phẩm nệm và gối cao su thiên nhiên dành cho toàn thị trường Mỹ trên website kymdan.us. Nhân dịp mở bán và đón chào năm mới 2018, tất cả sản phẩm nệm được giảm giá 30-35%, tặng kèm gối cao su thiên nhiên cho các khách hàng mua nệm từ nay đến 31/1.

Với mức giá cạnh tranh hơn các thương hiệu nệm khác tại Mỹ, nhiều đơn hàng đã được chốt sau ngày đầu tiên mở bán online; trong đó, nệm Kymdan Deluxe kích thước king size 15cm với giá 3.636 USD được bán chạy nhất. Khách mua sản phẩm sẽ được bảo hành nệm chính hãng Kymdan tại Mỹ.

Website kymdan.us bán nệm và gối cao su thiên nhiên của Kymdan tại Mỹ ra mắt ngày 1/12.

Đại diện Kymdan cho biết, cùng với việc mở bán online, công ty cũng chi hàng triệu USD mở rộng cửa hàng đầu tiên nằm trên trục giao lộ chính Beach Blvd., thành phố Westminster, bang California. Văn phòng và nhà kho rộng hơn 772 m2 được xây dựng tại thành phố Cerritos cùng bang.

Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Kymdan trong nhiều năm qua. Năm 2016, với chứng nhận sản phẩm kháng cháy do Cục Nội thất và Cách nhiệt bang California cấp, nệm Kymdan đã được phép lưu hành trên toàn thị trường Mỹ.

Tháng 7/2017, Underwriters Laboratories (UL) của Mỹ tiếp tục cấp giấy chứng nhận khả năng kháng vi khuẩn và khả năng kháng nấm mốc cho sản phẩm Kymdan. Tổ chức này khẳng định, Kymdan là nệm cao su thiên nhiên đầu tiên trên thế giới đáp ứng được cả hai tiêu chí.

Văn phòng trụ sở của Kymdan tại Mỹ.

Theo lãnh đạo doanh nghiệp, để có được những tấm vé thông hành vào thị trường khắt khe như Mỹ, Kymdan trong nhiều năm đã tự nghiên cứu và phát minh công nghệ sản xuất nệm cao su riêng biệt. Công nghệ này hoàn toàn khác với những công nghệ mà các doanh nghiệp cùng ngành sử dụng, kể cả ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Quá trình thử nghiệm, kiểm soát chất lượng diễn ra nghiêm ngặt nhằm tạo ra sản phẩm có chất lượng vượt mọi tiêu chuẩn quốc tế. Chính điều đó đã giúp sản phẩm của Kymdan có mặt ở những thị trường khó tính nhất như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia và EU.

Công ty Kymdan thành lập năm 1954. Hiện, doanh nghiệp có khoảng 500 cửa hàng, đại lý trong và ngoài nước; đăng ký bảo hộ thương hiệu tại 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài nhà máy chính rộng 11ha ở Củ Chi, còn có 2 công ty chi nhánh ở Mỹ và Australia.

 

Nên đọc
Theo VnExpress
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo