Pháp luật

Ném thư vào buồng giam, kẻ buôn ma túy nhờ bà già nhận tội thay

(DNVN) - Tại khu vực nhà tạm giữ, khi đi ngang qua phòng Tuân, Khôi ném mẩu giấy với nội dung nhờ bà nhận tội thay nhưng đã bị cảnh sát phát hiện.

Ngày 9/9, TAND Hà Nội đưa bị cáo Dương Văn Khôi (45 tuổi) và Hồ Thị Tuân (59 tuổi) cùng ở TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) ra xử tội Mua bán trái phép chất ma túy. Cả hai đều đã có tiến án buôn bán ma túy và mới được ra tù cách đây 1 năm. Báo Zing đưa tin.

Bị cáo Tuân (trái) và Khôi tại tòa. Ảnh: Vân Thanh.

Tháng 8/2015, Khôi nhờ Tuân giới thiệu khách cho mình. Nhận lời, người phụ nữ 59 tuổi cho Khôi số điện thoại của bà Thanh (khoảng 50 tuổi, không rõ lai lịch) để hai người thống nhất số lượng, giá bán heroin.

Sau phi vụ đầu mua bán trót lọt, Thanh tiếp tục đặt hàng với Khôi. Gom đủ số lượng theo yêu cầu. Ngày 18/11/2015, Tuân và Khôi mang hàng đi giao ở gần Bến xe Gia Lâm thì bị cảnh sát bắt quả tang. Tại khu vực nhà tạm giữ, khi đi ngang qua phòng Tuân, Khôi ném mẩu giấy với nội dung nhờ bà nhận tội thay nhưng đã bị cảnh sát phát hiện.

Tại phiên toà, Tuân không thừa nhận hành vi và cho rằng: “Bị bắt quả tang với số lượng ma túy lớn nên chị ấy đổ cho bị cáo để được giảm một nửa tội”, Khôi nói. Theo giám định, chữ viết trên lá thư Tuân nhận được là do Khôi viết. HĐXX cho rằng có đủ cơ sở quy kết hai bị cáo có hành vi mua bán trái phép chất ma tuý. Toà tuyên phạt Khôi án tù chung thân, Tuân 20 năm tù. Báo VnExpress đưa tin.

Nên đọc
Nguyễn Hà (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo