Quốc tế

Nestle mở quán cà phê khỏa thân tại Mỹ?

Tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới Nestle vừa mở một quán cà phê ở Manhattan, trung tâm thành phố New York (Mỹ), với dàn nhân nhiên pha chế cùng các phục vụ bàn khỏa thân và được vẽ lên cơ thể (body paint).

Các nhân viên pha chế không mặc gì khác ngoài chiếc “áo” được vẽ lên cơ thể.
Các nhân viên pha chế không mặc gì khác ngoài chiếc “áo” được vẽ lên cơ thể.

Thật ra đây là chiến dịch quảng cáo độc đáo của công ty thực phẩm hàng đầu thế giới Nestle. Hãng đã tung ra dàn người mẫu khỏa thân nhằm quảng bá sản phẩm mới của dòng kem béo Coffee- Mate, kem Natural Bliss, theo CNN.

 Nestle đã chọn thuê một cửa hàng cà phê tại Manhattan (Mỹ) trong một ngày để phục vụ cà phê miễn phí cùng kem béo tự nhiên Natural Bliss cho các vị khách ngẫu nhiên.

Hãng cũng đã bố trí người để quay phim lại những khoảnh khắc bất ngờ của khách hàng trước trò đùa tinh quái này. Sau đó đoạn phim này được đăng tải trên kênh Youtube của Nestle.

“Chúng tôi là cà phê kem sữa tự nhiên. Sự tự nhiên đầy thú vị!”, nữ nhân viên pha chế lên tiếng giới thiệu sản phẩm mới. Cô gái này đang khỏa thân với phần hình ảnh được vẽ lên cơ thể (body paint) trông cô như đang mặc chiếc tạp dề thật.

Ý tưởng đến từ việc những vị khách luôn mong muốn có hương kem tự nhiên để dùng với thức uống của họ. Nắm bắt được điều này, Nestle đã dựng lên kịch bản “tự nhiên” từ nhân viên của họ đến tách cà phê của khách hàng.

 

Một vài vị khách nhận ra các nhân viên trong quán đang khỏa thân, số khác lại không nhận thấy điều này, theo CNN.

Theo Thanh Niên
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo