Quốc tế

Nga bị phát hiện vận chuyển "tên lửa" bí ẩn gần Crimea

(DNVN) - Một chiếc xà lan bí ẩn của Nga bị phát hiện vận chuyển một khối hàng hóa trông giống như tên lửa bí ẩn ngoài khơi bán đảo Crimea, vốn sáp nhập vào Nga năm 2014. 

Vũ khí bí ẩn xuất hiện ở ngoài khơi bán đảo Crimea.

Những hình ảnh được chụp lại cho thấy xà lan vận chuyển hàng hóa qua eo biển Kerch, ngoài khơi bờ biển phía Đông Crimea, hướng tới Nga. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Phiến quân Syria hứng thất bại cay đắng, 3 chiến cơ Mỹ rơi trong 2 ngày liên tiếp

Người dân địa phương đã bất ngờ khi nhìn thấy khối hàng hóa trông giống như tên lửa khổng lồ được vận chuyển qua con kênh hẹp nối biển Đen với biển Azov.

Hình thù của khối hàng hóa trên xà lan giống tên lửa

Các nhà quan sát quân sự Nga cho rằng, đây có thể là “một phần tên lửa” hoặc một tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) cũ.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ đưa xe thiết giáp 'hàng khủng' tiến sát biên giới Syria, Triều Tiên bất ngờ hoãn lịch đàm phán với Hàn Quốc
Các hình ảnh về chuyến xà lan đặc biệt ban đầu được đăng tải trên truyền thông Ukraine và mạng xã hội Twitter, thu hút sự chú ý của nhiều người.

 

Cạn cảnh khối hàng bí ẩn.

Euan MacDonald, biên tập viên tiếng Anh của tờ Kyiv Post (Ukraine) bình luận: “Chuyến hàng kỳ lạ được vận chuyển từ Nga đến Crimea. Đây là một tua bin?”

Có người cho rằng đây là một ICBM

Kênh Number Stations, chuyên về quân sự và tinh báo Ukraine nhận định, Chuyến hàng bí ẩn gửi qua eo biển Kerch, từ Nga đến Crimea. Trông giống như một ICBM”.

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Nên đọc
Việt Trần (theo DS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo