Quốc tế

Nga cấp tàu cao tốc mới cho Syria

(DNVN)-Các tàu cao tốc 'Raptor 03160' của Nga sẽ được bàn giao cho lực lượng bảo vệ bờ biển Syria nhằm củng cố an ninh quốc gia tại các cảng khu vực ven biển.

Tờ Al-Hadath hôm 12/7 đưa tin, Nga sẽ bàn giao các tàu cao tốc 'Raptor 03160' cho lực lượng bảo vệ bờ biển Syria nhằm củng cố an ninh quốc gia tại các cảng khu vực ven biển. 

Các tàu cao tốc 'Raptor 03160' của Nga có thể chở tới 20 lính hải quân cùng với tất cả vũ khí và đạn dược. Chúng có thể giúp lực lượng tuần duyên Syria trong việc tuần tra, theo dõi, thực hiện chiến dịch cứu trợ và cứu hộ. 'Raptor 03160' cũng có thể hoạt động tại khu vực bờ biển, vinh và cửa sông. 

Ảnh minh họa. (Nguồn FNA)

Gần đây, Nga đã tăng cường cung cấp các thiết bị và vũ khí quân sự tối tân cho Damascus.

Đầu tháng 7, những bức ảnh về chuyến thăm gần đây của Tổng thống Syria Bashar al-Assad tới căn cứ hải quân Humeimim do Nga quản lý tại tỉnh Lattakia cho thấy rằng Không quân Nga đã triển khai thêm nhiều chiến đấu cơ và tên lửa hiện đại tại Syria. 

Những bức ảnh này cho thấy, Nga đã triển khai chiến cơ Su-27 SM3 tại Humeimim. 

Trong khi đó, các tên lửa RVV-SD, một phiên bản của tên lửa dẫn đường Jojo, đã được nhìn thấy trên những bức ảnh tại Humeimim.

Truyền thông Ả Rập hồi đầu tháng này đưa tin, họ đã nhìn thấy số lượng lớn xe tăng Terminator tối tân tại căn cứ không quân Humeimim của Nga trong chuyến thăm căn cứ này của Tổng thống Assad.

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo