Quốc tế

Nga điều máy bay ném bom Su-34 trở về từ chiến trường Syria

(DNVN)-Bộ Quốc phòng Nga cho biết lực lượng máy bay máy bay chiến đấu Su-34 đã từ Syria quay trở về căn cứ ở khu vực Khabarovsk.

Theo hãng thông tấn Sputnik của Nga, dàn tiêm kích Su-34 đã hạ cánh tại sân bay quân sự ở khu vực Khabarovsk sau chuyến bay từ căn cứ không quân Hmeymim. Bộ Quốc phòng Nga cho biết, ác phi hành đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở Syria.

 
Nga điều máy bay ném bom Su-34 trở về từ chiến trường Syria.

Lễ đón long trọng có sự tham dự của Thiếu tướng Victor Afzalov,  chỉ huy lực lượng không quân và phòng không quân khu miền Đông, đại diện phong trào xã hội thanh niên yêu nước toàn Nga "Yunarmiya", tổ chức cựu chiến binh, đồng nghiệp, người thân các quân nhân.

Sau đó, phi đội các máy bay ném bom Tu-22M3 tham gia không kích phiến quân tại Syria cũng đã quay về căn cứ không quân nằm trên địa bàn tỉnh Irkutsk, Nga. 

Buổi lễ đón các máy bay ném bom Tu-22M3 có sự tham dự của Tướng Alexander Tsylev, người đứng đầu của Bộ Đào tạo Chiến đấu cho không quân đường dài, không quân-vận tải và đặc biệt của Lực lượng Không quân Vũ trụ Nga.

Trước đó, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ra lệnh rút dần quân đội tại Syria. Phát biểu tại căn cứ không quân Hmeymim, nhà lãnh đạo Nga nói rằng những người lính đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, những kẻ khủng bố bị đánh bại và Syria đã có thể tồn tại như một nhà nước độc lập có chủ quyền.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo