Quốc tế

Nga dội bom diệt 900 mục tiêu khủng bố ở Syria trong một tuần

Trong 1 tuần qua, máy bay chiến đấu của quân đội Nga đã thực hiện tổng cộng 350 lần xuất kích, đã tiêu diệt được 900 mục tiêu của khủng bố cực đoan và các phe nhóm nổi dậy ở Syria.

Theo trang Almasdar News, chỉ trong vòng 1 tuần Nga, lực lượng Không quân - Vũ trụ Nga đã tiêu diệt được 900 mục tiêu của khủng bố cực đoan và các phe nhóm nổi dậy ở Syria, theo tin tức trên báo Giao Thông.

Cũng theo nguồn tin này, các máy bay ném bom, chiến đấu của Không quân - Vũ trụ Nga đã tiêu diệt khoảng 900 mục tiêu cơ sở hạ tầng của các phần tử khủng bố, nổi dậy chống chính quyền của Tổng thống Assad.

Máy bay chiến đấu Sukhoi Su-25 của Nga (Ảnh: Reuters).

900 mục tiêu này bị tiêu diệt trong các chiến dịch oanh kích trải rộng trên toàn bộ lãnh thổ Syria, thông tin này cũng đã được Bộ Quốc phòng Nga xác nhận.

Được biết, trong 1 tuần qua, máy bay chiến đấu của quân đội Nga đã thực hiện tổng cộng 350 lần xuất kích.

Bên cạnh đó, theo công bố của Bộ Quốc phòng Nga, trong hơn 130 chuyến bay trinh sát, quân đội Nga đã phát hiện hơn 400 mục tiêu của các băng nhóm khủng bố.

Nga bắt đầu tham gia hỗ trợ chính phủ Syria bằng cách tiến hành các cuộc không kích chống khủng bố tại quốc gia Trung Đông từ tháng 9/2015 theo yêu cầu của Tổng thống Syria Bashar Assad, theo tin tức trên báo Dân Trí.

Cuộc nội chiến dai dẳng tại Syria đã bước sang năm thứ 6, trong đó quân đội chính phủ chiến đấu chống lại nhiều nhóm đối lập và khủng bố, bao gồm Mặt trận al-Nusra và IS.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Giao Thông, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo