Quốc tế

Nga đưa hàng trăm binh sĩ và tên lửa S-400 tới miền Nam

Quân khu phía Tây của Nga sẽ tổ chức tập trận bắn đạn thật tại bãi huấn luyện Ashuluk, miền Nam nước Nga vào tháng tới, với sự tham gia của hàng trăm binh sĩ và các hệ thống tên lửa tối tân S-400 và S-300.

Văn phòng báo chí thuộc Quân khu phía Tây của Nga hôm 03/3 tiết lộ, đơn vị này sẽ tổ chức tập trận bắn đạn thật tại bãi huấn luyện Ashuluk, miền Nam nước Nga vào tháng tới, với việc sử dụng các hệ thống tên lửa tối tân S-400 và S-300. 

Nga đưa hàng trăm binh sĩ và tên lửa S-400 tới miền Nam tập trận bắn đạn thật vào tháng tới. (Ảnh: TASS)

Thông tin từ văn phòng báo chí Quân khu phía Tây cho hay, các binh sĩ tham gia cuộc tập trận diễn ra gần Astrakhan sẽ thực hành các biện pháp trong suốt 1 tháng để ngụy trang các vị trí của họ và sử dụng các tên lửa phòng không vào cả ban ngày và ban đêm để nhắm tới 10 mục tiêu cùng một lúc. 

Số binh sĩ này cũng sẽ thực hành việc bắn hạ các mục tiêu do thám giả định đang bay ở cả tầm thấp và tầm cao, bao gồm các chiến đấu cơ, tên lửa hành trình và các loại vũ khí khác của đối phương. 

Tham gia tập trận sẽ có khoảng 350 binh sĩ và trên 200 vũ khí và thiết bị quân sự của Quân khu phía Tây.

Hiện các binh sĩ vận hành các hệ thống tên lửa phòng không S-300 và S-400 đang được đưa tới khu vực tập trận bằng tàu hỏa. 

Nên đọc

 

Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo