Quốc tế

Nga: Fox News phải xin lỗi vì xúc phạm Tổng thống Putin

(DNVN)-Điện Kremlin đang đợi lời xin lỗi từ kênh truyền hình Fox News vì những bình luận xúc phạm của một phóng viên nhằm vào Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Phát ngôn viên Tổng thống Nga Dmitry Peskov chia sẻ với báo chí rằng, Điện Kremlin đang đợi lời xin lỗi từ kênh truyền hình Fox News sau những bình luận xúc phạm của một phóng viên khi miêu tả Tổng thống Nga Vladimir Putin là "kẻ sát nhân".

Tổng thống Nga Vladimir Putin. (Ảnh: TASS)

"Chúng tôi tin rằng, một tuyên bố như vậy của Fox News là không thể chấp nhận được và mang tính xúc phạm. Chúng tôi muốn nghe được những lời xin lỗi Tổng thống (Putin) từ một mạng lưới truyền hình đáng kính này", ông Peskov cho biết. 

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Tổng thống Mỹ Donald Trump, phóng viên Bill O'Reilly thuộc Fox News đã gọi ông Putin là "kẻ sát nhân", nhằm dồn Tổng thống Mỹ giải thích rõ hơn lý do ông tôn trọng người đồng cấp Nga. 

Trả lời kênh truyền  hình này, tỷ phú New York đã đặt nghi vấn Mỹ "vô tội" đến mức nào và cho rằng chính chính Washington cũng mắc rất nhiều sai lầm.

Phát ngôn viên Điện Kremlin tránh bình luận về phản ứng của Tổng thống Mỹ Donald Trump về những lời khiếm nhã của phóng viên đối với ông Putin.

Nên đọc
NM (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo