Quốc tế

Nga kiểm tra đột xuất Lực lượng Không quân theo lệnh của Putin

(DNVN)-Lực lượng Không quân Nga đang trải qua một cuộc kiểm tra đột xuất để đánh giá khả năng sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu theo lệnh của Tổng thống Putin.

 Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergei Shoigu hôm 07/02 cho biết, một cuộc kiểm tra đột xuất nhằm vào Lực lượng Không quân Nga đã bắt đầu theo sắc lệnh của Tổng thống Vladimir Putin nhằm đánh giá khả năng sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu. 

Chiến đấu cơ Su-35 của Nga. (Ảnh Sputnik)

"Hôm nay, theo quyết định của Tổng Tư lệnh Tối cao Các lực lượng vũ trang, một cuộc kiểm tra đột xuất đối với Lực lượng Không quân đã bắt đầu nhằm đánh giá khả năng sẵn sàng của lực lượng tiến hành các nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu", Bộ trưởng Shoigu tiết lộ tại một cuộc họp. 

Cuối tháng 12 năm ngoái, Tổng thống Putin khẳng định rằng, các cuộc kiểm tra khả năng sẵn sàng chiến đấu đã xác nhận khả năng triển khai nhanh của binh lính Nga ở khoảng cách xa. 

Các quốc gia phương Tây nhiều lần bày tỏ lo ngại về các cuộc tập trận quân sự của Nga bất chấp thực tế là Moscow cảnh báo các đối tác nước ngoài rằng các cuộc tập trận này đã được lên kế hoạch từ trước cũng như mời các quan sát viên nước ngoài tới giám sát. 

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo