Quốc tế

Nga: Kremlin lên tiếng vụ nhân viên y tế thiệt mạng ở Syria

(DNVN)-Điện Kremlin tuyên bố không có thông tin về cái chết của một nhân viên y tế Nga trong vụ pháo kích nhằm vào một bệnh viện ở Aleppo, Syria.

Hôm 05/12, Điện Kremlin không đưa ra bình luận nào về thông tin trên báo chí rằng, một nữ nhân viên y tế Nga đã thiệt mạng trong vụ pháo kích nhằm vào một bệnh viện ở Aleppo, Syria. 

Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov (Ảnh TASS)

Phát ngôn viên điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, điện Kremlin không có thông tin về vụ việc này. 

"Tôi không có thông tin chi tiết về tai nạn này. Tốt hơn bạn nên hỏi Bộ Quốc phòng", ông Peskov phát biểu với báo giới khi được yêu cầu bình luận về thông tin trên báo chí rằng, một nhân viên y tế đã thiệt mạng trong vụ pháo kích ở Aleppo, Syria. 

Trong khi đó, Bộ Quốc phòng Nga đã xác nhận thông tin nữ nhân viên y tế Nga thiệt mạng trong vụ pháo kích bệnh viện ở Aleppo.

"Vào khoảng 12h21' - 12h30' hôm nay, thời điểm các bác sĩ khám bệnh cho người dân địa phương, khu vực bệnh viện cơ động của Bộ Quốc phòng ở Aleppo đã bị phiến quân bắn phá. Đạn cối rơi trúng phòng khám làm chết một nữ bác sĩ quân y người Nga", đại diện chính thức Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov xác nhận.

Cũng theo Thiếu tướng Igor Konashenkov, vụ pháo kích còn khiến 2 nhân viên y tế bị thương nặng, những người dân tới khám bệnh cũng bị thương. 

 

Nên đọc
NM (Theo TASS/Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo