Quốc tế

Nga lên tiếng về các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ

Moskva lấy làm tiếc khi chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục gây áp lực đối với Nga, Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết.

Nga lên tiếng về các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ.

Thứ trưởng Ngoại giao Nga Sergei Ryabkov cho biết, Moskva lấy làm tiếc rằng chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp tục gây áp lực đối với Nga. Tuy nhiên, quyết định của Washington "đã không gây bất ngờ cho chúng tôi". 

"Việc tiếp tục tăng cường sức ép trừng phạt và nỗ lực thông qua biện pháp trừng phạt để đạt được mục đích đang gây ra mối quan ngại sâu sắc. Chúng tôi đang nhìn thấy sự kế tục mang tính tiêu cực, phá hoại trong chính sách của chính quyền Trump liên quan đến những biện pháp trừng phạt trước đó từ thời cựu Tổng thống Barack Obama", — ông Ryabkov nói.

Theo ông, hành động của Washington đang dẫn mối quan hệ của hai quốc gia tiến sâu hơn vào tình trạng bế tắc. Nhà ngoại giao cho rằng phía Mỹ phải chịu trách nhiệm về vấn đề này. Ngoài ra, ông nói thêm rằng Nga không nhìn thấy thiện chí của Mỹ muốn khôi phục lại quan hệ của hai nước.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo