Quốc tế

Nga: Lệnh trừng phạt của Mỹ làm suy thoái quan hệ song phương

(DNVN) - Điện Kremlin coi các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ đối với Nga là bước bổ sung cho sự suy thoái mối quan hệ song phương.

Hãng tin Sputnik ngày 10/1 dẫn lời thư ký báo chí của Tổng thống Nga Vladimir Putin, Dmitry Peskov cho biết các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ đối với Nga là bước bổ sung cho sự suy thoái mối quan hệ song phương.

Nga: Lệnh trừng phạt của Mỹ làm suy thoái quan hệ song phương.

"Đây là động thái bổ sung làm suy thoái các mối quan hệ hai nước", ông Peskov nói với các phóng viên khi bình luận ​​về các biện pháp trừng phạt mới của Mỹ chống Nga. 

 Tuy nhiên, ông không trả lời câu hỏi về việc đưa ra phản ứng đáp trả. "Điều đó tôi không thể nói ngay bây giờ", ông Peskov cho biết.

Khi được hỏi liệu dỡ bỏ lệnh trừng phạt có phải là điều kiện để bước vào con đường đối thoại tích cực với Mỹ hay không? Thư ký Điện Kremlin nói rằng: "Các biện pháp trừng phạt chắc chắn là yếu tố tác động vô cùng tiêu cực đến quan hệ song phương, nhưng đồng thời, và ngay cả khi đối mặt với lệnh trừng phạt, chắc chắn Moskva sẽ hoan nghênh bất kỳ mọi cơ hội đối thoại và sẵn sàng với điều đó".

Nên đọc
Tùng Bách (theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo