Quốc tế

Nga mang 350 thiết bị quân sự tối tân tới Chile

(DNVN)-Các hãng sản xuất vũ khí hàng đầu của Nga sẽ tổ chức các cuộc hội đàm và giới thiệu trên 350 thiết bị quân sự tối tân tại Hội chợ Không gian và Hàng không Quốc tế FIDAE lần thứ 19 tổ chức tại Chile vào tuần tới.

Theo thông báo của tập đoàn Rostec, máy bay trực thăng đa năng Mi-171A2 của Nga sẽ lần đầu tiên tham dự triển lãm FIDAE lần này.

"Các công ty của Nga sẽ giới thiệu trên 350 mẫu thiết bị hàng không hiện đại, các hệ thống phòng không, vũ khí phòng không cùng các loại đạn dược và thiết bị quân sự khác", theo tuyên bố của Rostec. 

Nga sẽ mang 350 thiết bị quân sự tối tân tới Chile vào tuần tới. (Ảnh Farsnews)

Các chiến đấu cơ MiG-29M/M2, Su-30MKI, Su-35, Yak-130, các bệ phóng rocket Pantsir-S1 và Igla-S, súng trường Kalashnikov và dòng máy bay trực thăng vận tải quân sự Mi sẽ tham dự hội chợ năm nay. 

Tham dự triển lãm lần này còn có Công ty xuất khẩu vũ khí Nga Rosoboronexport cũng như các hãng chế tạo Russian Helicopters và Techmash Group. Các công ty này sẽ mang các loại vũ khí hạng nặng tới Chile. 

Nga đã tham gia FIDAE từ năm 1994. Đây là một trong những triển lãm hàng không được tổ chức hai năm một lần lớn nhất tại Mỹ Latinh. Triển lãm được tổ chức dưới sự bảo trợ của lực lượng vũ trang Chile, chính phủ và chính quyền Tổng thống nước này. 

Khoảng 100 phái đoàn thuộc 28 quốc gia sẽ tham gia FIDAE 2016. Dự kiến, triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 29/3 đến 03/4. 

Nên đọc
NM (Theo Farsnews)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo