Quốc tế

Nga nã tên lửa Kalibr vào Deir Ezzur - Syria, diệt tất cả mục tiêu IS

(DNVN)-Nga đã nã một loạt tên lửa hành trình Kalibr từ tàu ngầm Veliki Novgorod vào các mục tiêu quan trọng của khủng bố IS tại tỉnh Deir Ezzur - Syria.

Bộ Quốc phòng Nga cho hay, Hải quân Nga đã nã một loạt tên lửa hành trình Kalibr từ tàu ngầm Veliki Novgorod vào các mục tiêu quan trọng của khủng bố IS tại tỉnh Deir Ezzur - Syria, diệt tất cả các mục tiêu

"Ngày 31/10/2017, từ vùng biển phía đông của Địa Trung Hải, tàu ngầm Veliki Novgorod từ vị trí dưới nước đã tiến hành loạt phóng tên lửa hành trình Kalibr vào các mục tiêu quan trọng của chiến binh ISIL ở tỉnh Deir Ezzur", thông báo của Bộ Quốc phòng Nga có đoạn viết.

Ảnh minh họa.

Cụ thể, 3 tên lửa hành trình được phóng đã phá hủy các trạm chỉ huy, khu vực công sự tập trung chiến binh và thiết bị bọc thép, cũng như một kho lớn vũ khí đạn dược của những kẻ khủng bố IS gần làng Abu Kemal, tỉnh Deir Ezzur.

Dữ liệu giám sát khách quan xác nhận toàn bộ các mục tiêu đã bị tiêu diệt.

Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, tổng cộng trong vòng 2 tháng qua tầu ngầm Veliki Novgorod đã thực hiện 4 loạt phóng Kalibr vào các mục tiêu của khủng bố tại Syria ở cự ly từ 350-700 km.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo