Quốc tế

Nga phóng 500 tên lửa S-400 và S-300 tại Serbia

Lính phòng Nga sẽ tiến hành phóng khoảng 500 tên lửa, trong đó S-400, S-300, trong một cuộc tập trận quy mô lớn tại Serbia.

Hôm 15/4, người phụ trách báo chí của Quận khu phương Đông của Nga (EMD) cho biết, lính phòng không Nga sẽ phóng khoảng 500 tên lửa phòng không nhằm bắn hạ các máy bay tối tân của kẻ thù trong cuộc tập trận quy mô lớn đã bắt đầu tại Buryatia. 

Ảnh minh họa.

Theo ông Gordeev, cuộc tập trận này sẽ sử dụng các hệ thống tên lửa phòng không, chẳng hạn như S-400, S-300, Tor, Osa, Strela-10 và Pantsir-S, cũng như các súng phòng không - chẳng hạn như Shilka.

"Các hệ thống phòng không sẽ thực hành việc phát hiện, theo dõi, nhận dạng và phá hủy mục tiêu là các tên lửa. Khoảng 250 tên lửa mục tiêu và 2 tên lửa hành trình sẽ được sử dụng để mô phỏng các cuộc tấn công từ phía kẻ thù, và khoảng 500 tên lửa phòng không sẽ được sử dụng để tiêu diệt chúng", ông Gordeev cho biết.

Tổng cộng khoảng 8.000 binh lính và trên 1.000 loại vũ khí hạng nặng tham gia cuộc tập trận này. Cuộc tập trận diễn ra trên bãi huấn luyện Telemba thuộc Cộng hòa Buryatia.

Hôm 15/3, có tin cho rằng các khu trục hạm chống ngầm thuộc Hạm đội phương Bắc của Nga đã tham gia cuộc tập trận hải quân ở Biển Nhật Bản.

Nên đọc
NM (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo