Quốc tế

Nga: Phương Tây "quá cường điệu" về cuộc tập trận Nga-Belarus 2017

Các giả thiết của phương Tây cho rằng cuộc tập trận "Phía Tây-2017" là "bàn đạp cho cuộc xâm chiếm” Litva, Ba Lan và Ukraine đều không đúng với thực tế.

Sputnik ngày 29/8 dẫn lời Thứ trưởng Quốc phòng Nga Alexandr Fomin cho hay các giả thiết của phương Tây cho rằng cuộc tập trận "Phía Tây-2017" là "bàn đạp cho cuộc xâm chiếm” Litva, Ba Lan và Ukraine đều không đúng với thực tế.

Nga: Phương Tây "quá cường điệu" về cuộc tập trận Nga-Belarus 2017.

"Đã mấy tháng nay, các phương tiện truyền thông lớn trên thế giới và tiếp đó là các chính khách ráo riết truyền đi "mối đe dọa Nga". Người ta đưa ra những kịch bản huyền hoặc nhất.

Một số người còn đi xa đến chỗ khăng khăng rằng cuộc tập trận "Phía Tây-2017" là sự chuẩn bị "bàn đạp cho cuộc xâm nhập "và "chiếm đóng" Litva, Ba Lan hoặc Ukraine. Những điều này là không đúng sự thật, chính giới Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus cũng đã nhiều lần khẳng định", ông Fomin nói.

Thứ trưởng Fomin lưu ý rằng thông tin khách quan về công tác chuẩn bị cho thao diễn huấn luyện được đăng tải thường xuyên trên trang web của cơ quan quân sự hai nước và được các hãng thông tấn Nga và Belarus thông báo liên tục.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo