Quốc tế

Nga rút 6 máy bay cường kích Su-25 đồn trú tại Syria về nước

(DNVN) - Theo Trung tướng Victor Sevostianov, các phi hành đoàn Su-25 đã hoàn thành "nhiệm vụ quan trọng giải phóng một đất nước thân thiện khỏi những kẻ khủng bố quốc tế".

Tờ TASS dẫn lời Tư lệnh tập đoàn quân thứ tư của Không quân và Phòng không Nga, Trung tướng Victor Sevostianov cho biết, 6 máy bay cường kích Su-25 của Nga đã hạ cánh tại một trong những sân bay quân sự ở Krasnodar Krai sau nhiệm vụ kéo dài nhiều ngày tại Syria.

“Sau một chuyến thực hiện nhiệm vụ dài ngày tại Syria, những người lính quân đoàn số 4 huyền thoại thuộc Quân chủng Không quân đã trở về. của chúng ta đã trở về nhà. Các phi hành đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng giải phóng một đất nước thân thiện khỏi những kẻ khủng bố quốc tế”, Sevostianov nói.

Nga rút 6 máy bay cường kích Su-25 trở về từ Syria

Theo Trung tướng Victor Sevostianov, các phi công quân sự đã tiến hành các chuyến bay hàng ngày, bao gồm cả ban đêm, cung cấp quyền kiểm soát không gian vũ trụ trong các khu vực leo thang.

Bộ Quốc phòng Nga cũng đưa ra tuyến bố, 27 máy bay và trực thăng cũng như các chuyên gia hàng không và nhân viên kỹ thuật, các đơn vị y tế chuyên dụng và cảnh sát quân sự đã trở lại căn cứ của họ từ căn cứ không quân Khmeimim ở Syria.

Nên đọc
Tân Gia (Theo Uawire.org)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo