Quốc tế

Nga sản xuất giấy vệ sinh in hình bà Merkel và ông Obama

(DNVN) - Trang tin địa phương NGS Omsk đưa tin, một tập đòan ở Siberia thuộc Liên bang Nga đã bắt đầu bán loại giấy vệ sinh đặc biệt, trong đó in danh sách những hình phạt kinh tế mà Mỹ và Liên minh châu Âu áp dụng đối với Liên bang Nga.

 

 

Loại giấy vệ sinh đặc biệt in danh sách những hình phạt kinh tế mà Mỹ và EU áp dụng đối với Liên bang Nga
Loại giấy vệ sinh đặc biệt in danh sách những hình phạt kinh tế mà Mỹ và EU áp dụng đối với Liên bang Nga

Ông Kirill Kolyasin, người khởi xướng hoạt động này, phát biểu với NGS Omsk hôm 27/6 rằng, tập đòan có tên "Our Response" (tạm dịch là phản ứng chúng tôi), cho biết, ý tưởng sản xuất những cuộn giấy vệ sinh này là một cách để cho phép các chính phủ phương Tây biết rằng, người Nga không tôn trọng các biện pháp trừng phạt nhằm vào Matx-cơ-va, đồng thời cho thấy sự ủng hộ đối với chính sách đối ngoại của chính phủ Nga. 

Trong khi đó, theo Lenta, trong 19 mét giấy vệ sinh chất lượng cao, hai lớp được làm từ 100% chất liệu cellulose, được in các điểm chính của tài liệu về các biện pháp trừng phạt chống Nga do phương Tây áp đặt. Lọai giấy vệ sinh này được tung ra thị trường hôm 28/6.

Ý tưởng sản xuất loại giấy vệ sinh đặc biệt này đã được trình lên ông Kolyasin, nhưng chỉ sau khi trong tháng này Liên minh châu Âu gia hạn lênh trừng phạt Nga thêm 1 năm sang tháng 1/2016 thì tập đòan của ông mới quyết định tập trung một cách nghiêm túc vào ý tưởng sản xuất.

Tập đoàn đã sản xuất 1.000 cuộn giấy vệ sinh nhằm bán qua hình thức trực tuyến với mức giá 990 rúp (18 USD) mỗi gói 2 cuộn. Sản phẩm sẽ được bọc ni lông và in hình một số lãnh đạo các quốc gia phương Tây, như Tổng thống Mỹ Barack Obama, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron.

 

 

Sản phẩm in hình Tổng thống Mỹ Barack Obama, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron
Sản phẩm in hình Tổng thống Mỹ Barack Obama, Thủ tướng Đức Angela Merkel và Thủ tướng Anh David Cameron

Tập đoàn cũng đã gửi miễn phí sản phẩm độc đáo này cho các đại sứ quán Mỹ, Đức và Anh.

NM (Theo The Moscow Times)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo