Quốc tế

Nga - Syria đồng loạt oanh kích Hama, phiến quân Al-Nusra chịu trận

(DNVN)-Các chiến đấu cơ Nga và Syria đã bắn phá ác liệt một loạt vị trí của Mặt trận Al-Nusra tại các khu vực phía Bắc và phía Tây tỉnh Hama, khiến hàng chục tay súng phiến quân thương vong.

Nhật báo al-Watan của Syria hôm 25/02 đưa tin, các chiến đấu cơ của Nga và Syria đã oanh kích thành trì của Mặt trận Al-Nusra ở các thị trấn và làng mạc al-Latamina, Kafr Zita, Latmin, al-Arba'een và al-Zahah ở Bắc Hama.

Cụ thể, các máy bay chiến đấu đã tiến hành không kích căn cứ của khủng bố tại một khu vực nằm giữa hai làng al-Howays và al-Huweija ở al-Ghaab thuộc phía Tây Hama.

Nga - Syria đồng loạt oanh kích Hama, phiến quân Al-Nusra chịu trận 

Theo các nguồn tin địa phương cho biết, hàng chục tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt và hàng chục tay súng phiến quân khác bị thương trong các cuộc tấn công. Ngoài ra, một loạt phương tiện và thiết bị của phiến quân Al-Nusra cũng đã bị hư hỏng nặng. 

Tuần trước, các nguồn tin chiến trường tiết lộ rằng, lực lượng pháo binh và không quân Syria đã bắn phá một số căn cứ của Mặt trận Al-Nusra ở phía Bắc và Tây Nam Hama, gây tổn thất lớn cho phiến quân. 

Không quân Syria đã tiến hành nhiều cuộc oanh kích dữ dội nhằm vào căn cứ của Al-Nusra tại một loạt làng mạc và thị trấn ở phía Bắc Hama, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một số phương tiện của phiến quân này. 

Trong khi đó, lực lượng pháo binh bắn phá căn cứ của khủng bố tại làng Salim ở Đông Nam Hama và làng Kafr Laha thuộc Tây Nam khu vực Masyaf, tiêu diệt và làm bị thương hàng loạt phiến quân. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo