Quốc tế

Nga - Syria không kích Bắc Hama, khủng bố chết la liệt

(DNVN)-Các chiến đấu cơ Nga -Syria đã tiến hành các cuộc không kích chung tại những khu vực hiện do nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra chiếm giữ ở Bắc Hama vào ngày 26/9, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng khủng bố.

Theo hãng tin FNA, các chiến đấu có Nga - Syria đã ném bom ác liệt vào vị trí của Al-Nusra ở Kafr Zita, Kafr Naboudeh và al-Latamina, phá hủy loạt vị trí của khủng bố, đồng thời tiêu diệt số lượng lớn tay súng phiến quân. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ oanh tạc dữ dội vị trí của khủng bố ở Um Hartin, tiêu diệt trên 25 tay súng.

Nga - Syria không kích Bắc Hama, khủng bố chết la liệt

Các nguồn tin chiến trường hôm 25/9 cho biết, quân đội Syria và phong trào Hezbollah ở Lebanon đã điều thêm số lượng lớn binh sĩ cùng đạn dược và trang thiết bị tới Bắc Hama để đối phó với các nhóm khủng bố, trong đó chủ yếu là Mặt trận Al-Nusra tại khu vực này. 

Nguồn tin cho hay, Hezbollah đã gửi số lượng lớn các chiến binh của họ tới Hama sau khi Al-Nusra và các nhóm khủng bố khác tấn công một loạt vị trí quân sự của quân đội Syria.

Họ cho biết thêm, quân chính phủ Syria cũng đã điều thêm thiết bị quân sự tới khu vực này sau khi họ phát hiện thấy các nhóm khủng bố có kế hoạch tấn công lực lượng ủng hộ chính phủ và vi phạm lệnh ngừng bắn ở Idlib và Hama.

Chiến dịch của quân đội Syria tại khu vực này là nhằm kiểm soát toàn bộ tỉnh Hama và bắt đầu một chiến dịch chống lại khủng bố tại Idlib, đặc biệt tại Jisr al-Shughour, Ariha và một số ngôi làng ở tỉnh Lattakia - khu vực hiện vẫn do khủng bố kiểm soát. 

Nên đọc


NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo