Quốc tế

Nga - Syria oanh kích dữ dội ở Deir Ezzur, IS chết la liệt

(DNVN)-Chiến cơ Nga và Syria đã tiến hành một số cuộc oanh kích nhằm vào vị trí và trung tâm tập trung của IS tại phía Đông Deir Ezzur và ngoại ô thành phố này vào ngày 01/9, khiến số lượng lớn khủng bố thiệt mạng.

Chiến cơ Nga - Syria đã ném bom ác liệt vào vị trí của IS tại khu vực Wadi al-Thardah, căn cứ Panorama, khu vực nghĩa trang al-Maqaber, khu vực al-Roshdiyeh, làng al-Baqaliyeh và Ayyash; phá hủy một số trung tâm chỉ huy và phương tiện, đồng thời tiêu diệt một loạt tay súng khủng bố.

Ảnh minh họa. (Nguồn FNA)

Trước đó, cùng ngày, các nguồn tin cho hay, quân đội Syria đã tấn công trung tâm tập trung của IS tại phía Tây và phía Nam ngoại ô thành phố Deir Ezzur, khu vực nghĩa trang al-Maqaber, và tại những khu vực bao quanh căn cứ không quân của thành phố này, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Họ cho biết thêm, chiến cơ của Không quân Syria đã bắn phá vị trí của IS tại khu vực căn cứ không quân, al-Maqaber, căn cứ Panorama, Huweija Sakar, al-Roshdiyeh và al-Huweiqa cùng làng Ayyash, phá hủy một số vị trí và tiêu diệt nhiều tay súng phiến quân. 

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo