Quốc tế

Nga - Syria "song kiếm" không kích gần Deir Ezzur, IS tổn thất lớn

Các chiến đấu cơ Nga và Syria đã tiếp tục tiến hành chiến dịch không kích dữ dội vào các vị trí của IS tại hai ngôi làng al-mariyeh và al-Jafreh gần căn cứ không quân Deir Ezzur.

Binh lính Syria đã tiếp tục nhắm tới các vị trí của IS ở ngoại ô Deir Ezzur nhằm tăng cường bao vây căn cứ không quân của thành phố với sự yểm trợ của các chiến đấu cơ Nga - Syria

Ảnh minh họa. (Nguồn Fars)

Cụ thể, các đơn vị pháo binh của quân đội đã nhắm vào các vị trí của IS tại nghĩa trang al-Maqaber, làng al-Baqaliyeh, khu vực Hatleh, và một số khu vực khác; tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn các tay súng khủng bố, đồng thời phá hủy một số phương tiện. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã tiến hành các cuộc tấn công tiếp tục nhằm vào các vị trí của IS tại làng al-mariyeh và al-Jafreh gần căn cứ không quân Deir Ezzur. 

Các vị trí của IS tại hai ngôi làng Ayash và al-Baqaliyeh bị oanh kích dữ dội. 

Trước đó, hôm 02/3, Không quân Syria đã tấn công các vị trí của IS và các tuyến đường cung cấp gần cầu al-Tamin và al-Mohandeseen tại các khu vực bao quanh núi al-Thardah thuộc khu vực al-Maqaber, tiêu diệt và làm bị thương hàng chục tay súng khủng bố IS và phá hủy nhiều phương tiện của lực lượng này. 

Trong khi đó, các chiến đấu cơ Syria đã tấn công và thổi bay các đoàn xe quân sự của IS di chuyển từ Raqqa tới Deir Ezzur cũng như một đoàn xe tại làng Hatleh tại phía Đông thành phố Deir Ezzur, phá hủy một số xe quân sự và tiêu diệt hàng chục phiến quân. 

 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo