Quốc tế

Nga: Tai nạn xe buýt nghiêm trọng, ít nhất 11 người tử vong

Ít nhất 11 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương trong vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng ở Nga ngày hôm qua 4/12 (theo giờ địa phương).

RT dẫn lời các nhà chức trách địa phương cho biết, vụ tai nạn xe buýt nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Urals, Nga ngày 4/12 (theo giờ địa phương). Khi đó, chiếc xe buýt chở 29 trẻ nhỏ và 3 người lớn đang trên đường từ Khanty-Mansiysk về Tumen thì bị một chiếc xe tải đâm trúng.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: RT

Cú va chạm mạnh đã khiến ít nhất 9 trẻ nhỏ trong độ tuổi từ 12 đến 14 và 2 người lớn thiệt mạng, trong khi hàng chục người khác bị thương. Được biết, các em nhỏ trên xe buýt thuộc đoàn nhào lộn đang trên đường trở về sau khi tham dự một cuộc thi ở thành phố khác.

RT dẫn lời người phát ngôn cơ quan cứu hộ địa phương cho biết: “10 chiếc xe cứu thương đã được điều tới hiện trường. Hiện tại, tất cả những người bị thương đã được cấp cứu tại bệnh viện”.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn cho thấy, sau cú va chạm mạnh, cả 2 chiếc xe đều hư hại nặng nề gần như hư hỏng toàn bộ xe. Tài xế xe buýt sống sót đã được đưa tới bệnh viện. Vụ tai nạn giao thông xảy ra trong điều kiện thời tiết khá xấu.

Hiện nguyên nhân tai nạn đang được điều tra. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo