Quốc tế

Nga tiến hành 187 cuộc không kích vào khủng bố tại Syria

(DNVN)-Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, Thiếu tướng Igor Konashenkov, ngày 24/2 cho biết, lực lượng không quân nước này đã tiến hành 187 cuộc không kích nhằm vào các mục tiêu khủng bố ở Syria trong 62 lần xuất kích diễn ra trong hai ngày qua.

Với chiến dịch này, Không quân Nga đã phá hủy hơn 10 thành trì và vô hiệu hóa hơn 50 tên chiến binh khủng bố ở tỉnh Hama.

Nga đã tiến hành 187 cuộc không kích nhằm vào quân khủng bố trong hai ngày qua (Ảnh Internet)

Hãng tin RT dẫn lời Thiếu tướng Igor Konashenkov cho biết thêm, lực lượng Không quân Nga tiếp tục tấn công mạnh mẽ các nhóm chiến binh khủng bố ở Syria không tham gia vào thỏa thuận ngừng bắn. Những nhóm này bị Liên Hợp Quốc liệt vào danh sách các tổ chức khủng bố.

Cùng ngày, trong một diễn biến liên quan, Điện Kremlin cho rằng, hiện còn quá sớm để nói về việc phát triển kế hoạch dự phòng trong trường hợp thỏa thuận đạt được với Washington về ngừng bắn ở Syria không được tuân thủ.

Trước đó, lãnh đạo Nga và Mỹ vừa tuyên bố thỏa thuận ngừng bắn tại Syria sẽ có hiệu lực từ ngày 27/2. Thỏa thuận được đại diện Liên Hợp quốc (LHQ) coi là một tín hiệu tốt nhằm chấm dứt cuộc xung đột đã kéo dài gần 5 năm qua tại quốc gia này.

Nên đọc
NM (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo