Quốc tế

Nga tung hệ thống phòng không mới tới Syria

(DNVN)-Quân đội Nga đã điều thiết bị phòng không mới tới Humeimim - căn cứ không quân của họ tại tỉnh Lattakia của Syria.

Hãng tin Sputnik phiên bản tiếng Ả Rập đưa tin, thiết bị phòng không Tor M2 đã được điều tới căn cứ không quân Humeimim vào ngày 20 và 21/4. 

Sputnik cho biết, đây là lần đầu tiên thiết bị Tor M2 được điều tới Syria. Tor-M2 là hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn, tầm thấp và tầm trung bình.

Nga tung hệ thống phòng không Tor M2 tới Syria

Tổ hợp tên lửa chiến trường này được thiết kế để tiêu diệt tất cả các phương tiện bay đường không, bao gồm máy bay chiến đấu, tên lửa đạn đạo và hành trình, các loại rocket và đầu đạn có điều khiển chính xác, các UAV và tên lửa đạn đạo tầm gần.

Tổ hợp tên lửa phòng thủ chiến trường Tor - M2 có thể phát hiện mục tiệu trong phạm vi 32km, xử lý, giám sát cùng lúc 48 mục tiêu, bắt bám 10 mục tiêu và tiêu diệt cùng lúc 4 mục tiêu. Độ cao bắn đạt 10 km, phạm vi bắn hiệu quả đến 10 km.

Lực lượng vũ trang Azerbaijan, Belarus, Trung Quốc, Cộng hòa Síp, Ai Cập, Hy Lạp, Iran, Nga, Ukraine và Venezuela đang vận hành tổ hợp này.

Nên đọc



 
Nguyệt Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo