Quốc tế

Nga ưu tiên chế tạo vũ khí mới

Ưu tiên của Nga trong chương trình vũ trang đến năm 2025 sẽ được thực hiện không chỉ bằng việc hiện đại hóa các loại vũ khí cũ mà là chế tạo vũ khí mới.

Phó Thủ tướng Dmitry Rogozin hôm 18/10 cho biết ưu tiên của Nga trong chương trình vũ trang đến năm 2025 sẽ được thực hiện không chỉ bằng việc hiện đại hóa các loại vũ khí cũ mà là chế tạo vũ khí mới.

Nga ưu tiên chế tạo vũ khí mới.

"Các ưu tiên chủ yếu không chỉ đối với việc hiện đại hóa vũ khí cũ, cũng như việc tạo ra những loại mới. Đó là các hệ thống máy bay tiên tiến, bao gồm cả vận tải quân sự và máy bay tầm xa, đó là hệ thống không người lái, kỹ thuật robot, có nghĩa đó là tất cả những gì liên quan đến khả năng và sự cần thiết để đưa con người ra xa, tránh khỏi những khu vực bị ảnh hưởng", ông Dmitry Rogozin nói.

Trong một diễn biến liên quan, trong khuôn khổ thực hiện đơn đặt hàng quốc phòng nhà nước vào năm 2017, Tập đoàn "Sukhoi" đã chuyển giao cho Lực lượng Không quân vũ trụ Nga (VKS) lô máy bay tiêm kích ném bom và tấn công chiến lược Su-34 tiếp theo.

Trong văn bản ghi nhận rằng hiện giờ nhà máy sản xuất máy bay hoạt động với hiệu quả tối đa. "Hợp đồng nhà nước hiện tại với Bộ Quốc phòng về việc cung cấp Su-34 đến năm 2020 cho Lực lượng Không quân vũ trụ Nga đảm bảo mức công việc ổn định của doanh nghiệp trong những năm tới và xác định triển vọng phát triển lâu dài", Tập đoàn "Sukhoi" thông báo.

Nên đọc
theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo