Quốc tế

Nga vô hiệu hóa liền lúc 275 thiết bị nổ ở Deir Ezzur - Syria

(DNVN)-Binh lính thuộc Trung tâm Rà phá Bom mìn Quốc tế của Bộ Quốc phòng Nga đã vô hiệu hóa 275 thiết bị nổ tại thành phố Deir Ezzur chỉ trong vòng 1 ngày qua.

Theo tuyên bố của Trung tâm Tái hòa giải Nga tại Syria đưa ra hôm 03/11, lính bắn tỉa Nga đã vô hiệu hóa liền lúc 275 thiết bị nổ tại thành phố Deir Ezzur chỉ trong vòng 24 giờ qua. 

"25 hecta lãnh thổ thành phố này và ngoại ô thành phố, cũng như 4km đường sá và 6 tòa nhà đã được thăm dò trong vòng 24 giờ qua. Theo đó, 275 thiết bị nổ đã được vô hiệu hóa", tuyên bố của trung tâm có đoạn viết.

Nga vô hiệu hóa liền lúc 275 thiết bị nổ ở Deir Ezzur - Syria.

Trung tâm Tái hòa giải Nga cùng với ủy ban hòa giải quốc gia đang tiếp tục các hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tiến trình hòa bình ở Syria.

"Kết quả của các hoạt động được tiến hành bởi Trung tâm Tái hòa giải Nga là các cơ quan thực thi pháp luật Syria và các nhà lãnh đạo phe đối lập vũ trang - lực lượng đã ký kết thỏa thuận về gia nhập lệnh ngừng bắn, hàng chục các thành viên của các nhóm vũ trang bất hợp pháp đang hoạt động tại tỉnh Homs đã trở về cuộc sống hòa bình", trung tâm cho hay. 

Theo trung tâm Nga, hiện đang diễn ra hoạt động viện trợ nhân đạo cho dân thường. Quân đội Nga đã giao 1,7 tấn hàng viện trợ cho khu định cư Kafr Nan, trong khi các bác sĩ quân y Nga đã chăm sóc y tế cho 26 người, trong đó có 5 trẻ em.

Nên đọc
Thu An (Theo TASS)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo