Pháp luật

Ngăn chặn kịp thời nhóm học sinh THCS thuê ô tô đi giải quyết mâu thuẫn trên Facebook

Mâu thuẫn trên mạng xã hội facebook, 13 học sinh THCS ở Ninh Bình đã thuê 2 ô tô mang theo nhiều hung khí tới một ngôi trường trên địa bàn để đánh nhau với nhóm học sinh khác.

Trưa nay 2/12, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, lúc 14 giờ 15 ngày 1.12, Công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) phối hợp với Công an thị trấn Me (huyện Gia Viễn) ngăn chặn kịp thời một nhóm học sinh cấp 2 đang mang theo nhiều hung khí chuẩn bị đi ô tô đến đánh một nhóm học sinh trường khác - báo Thanh Niên đưa tin.

Thời điểm trên, 12 học sinh Trường THCS Gia Thanh (xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn) và 1 đối tượng khác ngụ tại xã Gia Trấn (huyện Gia Viễn) tập trung tại sân vận động huyện Gia Viễn, mang theo 2 gậy sắt (loại công cụ hỗ trợ), 1 tuýp sắt, 3 ống nhựa đã quấn băng dính và một số hung khí khác.

Nhóm học sinh cùng số hung khí thu được (Ảnh: Người Lao Động).

Ngay sau đó, nhóm thanh thiếu niên gồm 14 người đã được đưa về Công an huyện Gia Viễn để xử lý. Bước đầu, công an đã xác định có 13 người là học sinh Trường THCS Gia Thanh (xã Gia Thanh, huyện Gia Viễn), người còn lại ngụ thị trấn Me (huyện Gia Viễn) - báo Người Lao Động đưa tin.

Nhóm học sinh khai do có mâu thuẫn qua mạng xã hội Facebook với học sinh của Trường THCS thị trấn Me nên đã thuê 2 xe ô tô tới ngôi trường nói trên để đánh học sinh ở đây. Tuy nhiên, khi nhóm trên chưa kịp gây án thì công an đã ngăn chặn.

Vụ việc đang được Công an huyện Gia Viễn tiếp tục làm rõ.

Nên đọc
Minh Hồng (Tổng hợp theo báo Thanh Niên, Người Lao Động)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo