Quốc tế

Ngăn chặn Nga phóng tên lửa Iskander, khủng bố bị đè bẹp

(DNVN)-Trong một cuộc tập trận ở quân khu miền Đông, quân nhân Nga đã đẩy lùi các cuộc tấn công giả định của khủng bố - lực lượng đã nỗ lực ngăn chặn các vụ phóng tên lửa Iskander.

Theo văn phòng báo chí quân khu miền Đông của Nga công bố hôm 13/7, lực lượng Nga đã tổ chức tập trận bằng việc sử dụng các hệ thống tên lửa di động Iskander tại quân khu miền Đông của quốc gia này. 

Cụ thể, lực lượng tên lửa của quân khu miền Đông Nga đã tiến hành các vụ phóng tên lửa điện tử tại khu tự trị Do Thái miền Đông, sử dụng các hệ thống tên lửa di động Iskander lúc hoàng hôn.

Hệ thống tên lửa Iskander của Nga.

Trong cuộc tập trận này, các quân nhân Nga đã hoàn thành nhiệm vụ triển khai những hệ thống tên lửa Iskander, xác định dữ liệu cho các vụ tấn công tên lửa và các vụ phóng tên lửa điện tử.

Lực lượng Nga cũng đã đẩy lùi các cuộc tấn công giả định của khủng bố - lực lượng đã nỗ lực ngăn chặn các vụ phóng tên lửa. 
Iskander là một hệ thống tên lửa đạn đạo di động được thiết kế để phá hủy một loạt các mục tiêu trên mặt đất trong phạm vi lên tới 500km. 

Quân khu miền Đông cũng tiến hành một cuộc diễn tập về tiêu diệt các binh sỹ trên bộ và lính bắn tỉa của đối phương với sự tham gia của 2.000 quân nhân. 

Cuộc diễn tập được tổ chức tại trường bắn của EMD, bao gồm cả Cộng hòa Buryatia, tỉnh Khabarovsk Krai, các vùng Primorsky Krai, Zabaikalsky Krai và Sakhalin Oblast.

Nên đọc

 

Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo