Xã hội

Ngân hàng Công Thương nhận bằng khen vì cộng đồng

Sáng nay, tại Hà Nội, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Ban tổ chức Chương trình “Những trái tim đồng cảm” lần thứ 5 tổ chức Lễ trao tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê.

Nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày “Bảo vệ, Chăm sóc người khuyết tật” (18/4) và “Tháng Hành động vì trẻ em” năm 2013, ngày 14/05 vừa qua Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội giao cho Tạp chí Gia đình&Trẻ em phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam, Báo Nhà báo&Công luận, Công ty Truyền thông Thủ Đô, Công ty Truyền thông Thiên Sơn tổ chức Chương trình nghệ thuật “Những trái tim đồng cảm” lần thứ 5.

 

Được sự đồng hành của các nhà tài trợ, đặc biệt là Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê và các nhà tài trợ khác… Đến nay Chương trình “Những trái tim đồng cảm” lần thứ 5 đã thành công tốt đẹp. Thông qua chương trình này, Ban tổ chức và các nhà tài trợ sẽ mổ tim nhân đạo cho 45 trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh; xây dựng 02 nhà tình thương cho trẻ em nghèo; tặng 130 sổ tiết kiệm cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và nạn nhân chất độc da cam; tặng 10 xe lăn cho người khuyết tật; tặng 100 suất học bổng cho học sinh nghèo; tặng 600 suất quà cho trẻ em nạn nhân chất độc da cam và thương binh nặng; xây dựng Khu tưởng niệm 2500 liệt sĩ Trung đoàn 27 tại xã Triệu Lọng, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị với tổng số tiền hơn 5 tỷ đồng. Trong đó Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tài trợ gần 3,5 tỷ đồng.

 

Để ghi nhận và tri ân các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Chương trình “Những trái tim đồng cảm” trong chặng đường suốt 5 năm qua, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quyết định tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cho Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công ty TNHH MTV Cao su Chư Sê.
 
 
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo