Thị trường

Ngân hàng đua nhau hút khách bằng chương trình ưu đãi

Nhiều ngân hàng đang cạnh tranh đua nhau hút khách bằng các chương trình ưu đãi giá vàng miếng. Việc giữ hộ vàng hiện đã được nhiều ngân hàng miễn phí.

Từ ngày 10/01/2013, HDBank đã triển khai mua/bán vàng miếng theo Nghị định 24 của Chính phủ và Thông tư 16 của Ngân hàng Nhà nước.

Cụ thể, khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp sẽ dễ dàng mua bán vàng miếng giao ngay tại 122 điểm giao dịch của HDBank trên cả nước với giá ưu đãi tối đa. Loại vàng giao dịch là vàng miếng SJC 9999 (1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng).

Khách hàng giao dịch trực tiếp tại quầy, thủ tục đơn giản, thuận tiện, nhanh chóng. Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Bên cạnh đó, HDBank còn cung cấp dịch vụ giữ hộ vàng khi khách hàng có nhu cầu, đảm bảo an toàn về tài sản cho khách hàng. Vàng giữ hộ tại HDBank từ 07 ngày trở lên được hoàn toàn miễn phí.

Cũng từ 10/1, Ngân hàng TMCP Sài Gòn –Hà Nội (SHB) chính thức triển khai dịch vụ mua bán, giữ hộ vàng miếng.

Theo đó, các khách hàng khi đến giao dịch tại SHB sẽ có thêm sự lựa chọn về sản phẩm và dịch vụ. Ngoài những giao dịch ngân hàng thông thường như gửi tiết kiệm, chuyển tiền, vay vốn… khách hàng có thể mua bán vàng miếng SJC và đặc biệt là khách hàng có thể gửi ngân hàng giữ hộ vàng tránh rủi ro trong việc vận chuyển, cất giữ.

Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cũng là một trong số 22 ngân hàng và 16 doanh nghiệp được cấp phép. Đã có 116 điểm giao dịch của Maritime Bank trên toàn quốc được phép mua bán kinh doanh và giữ hộ vàng.

Bà Nguyễn Hương Loan – Tổng Giám đốc Ngân hàng Định chế Tài chính Maritime Bank - chia sẻ: “Việc được cấp phép kinh doanh vàng miếng sẽ giúp khách hàng có thêm lựa chọn về sản phẩm, dịch vụ. Với kinh nghiệm thực tế trong quá trình triển khai, chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ kinh doanh mua bán vàng miếng và giữ hộ vàng tại Maritime Bank”.

 

 

Thảo Nguyên (Theo VnMedia)

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo