Ngân hàng Shinhan có Đại sứ thương hiệu mới
Huấn luyện viên Park Hang Seo vốn là một khách hàng lâu năm của Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc, giờ đây, ông cảm thấy rất hào hứng với vai trò Đại sứ thương hiệu tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Ông chia sẻ: “Đối với tôi, Ngân hàng Shinhan không chỉ là một đối tác tài chính đáng tin cậy từ quê hương Hàn Quốc, mà còn là người bạn đồng hương, luôn đồng hành cùng nhiều hoạt động của tôi tại Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ cùng Ngân hàng Shinhan lan tỏa những giá trị và tinh thần tốt đẹp từ Hàn Quốc đến người Việt Nam”.
Xuất thân từ Học viện bóng đá HAGL - Asernal (JMC), đồng thời có hai năm kinh nghiệm thi đấu tại Hàn Quốc dưới màu áo của hai CLB Incheon United và Gangwon, Xuân Trường hấp thụ lối chơi bản lĩnh với tinh thần kỷ luật và sẵn sàng đương đầu với thách thức. Đồng hành với Ngân hàng Shinhan hai năm liên tiếp trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Lương Xuân Trường mong muốn sẽ truyền cảm hứng về sự nỗ lực và cam kết với mục tiêu đặt ra đến những khách hàng trẻ của Shinhan.
Cùng với việc chọn Đại sứ thương hiệu mới để truyền cảm hứng sống tích cực đến khách hàng, Ngân hàng Shinhan nỗ lực không ngừng để ra mắt những sản phẩm và dịch vụ tài chính mới, cũng như mở rộng mạng lưới tại Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Chỉ riêng trong tháng 4/2018, Ngân hàng Shinhan đã ra mắt đồng loạt 4 chi nhánh và phòng giao dịch mới tại TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch lên 30 trên toàn quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng ngày 24/1/2025: Tiếp tục tăng
Giá nông sản ngày 24/1/2025: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục tăng mạnh
Tỷ giá hôm nay 24/1: Giá ngoại tệ ghi nhận xu hướng trái ngược
TP Hồ Chí Minh: Gần 1.000 sản phẩm OCOP quy tụ tại phiên chợ 'Tết xanh - Quà Việt'
Lợi nhuận trước thuế FPT Retail vượt kế hoạch năm 2024
Thương lái gom hàng hoa phục vụ Tết