Ngân hàng Shinhan có Đại sứ thương hiệu mới
Huấn luyện viên Park Hang Seo vốn là một khách hàng lâu năm của Ngân hàng Shinhan tại Hàn Quốc, giờ đây, ông cảm thấy rất hào hứng với vai trò Đại sứ thương hiệu tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam. Ông chia sẻ: “Đối với tôi, Ngân hàng Shinhan không chỉ là một đối tác tài chính đáng tin cậy từ quê hương Hàn Quốc, mà còn là người bạn đồng hương, luôn đồng hành cùng nhiều hoạt động của tôi tại Việt Nam. Tôi hy vọng sẽ cùng Ngân hàng Shinhan lan tỏa những giá trị và tinh thần tốt đẹp từ Hàn Quốc đến người Việt Nam”.
Xuất thân từ Học viện bóng đá HAGL - Asernal (JMC), đồng thời có hai năm kinh nghiệm thi đấu tại Hàn Quốc dưới màu áo của hai CLB Incheon United và Gangwon, Xuân Trường hấp thụ lối chơi bản lĩnh với tinh thần kỷ luật và sẵn sàng đương đầu với thách thức. Đồng hành với Ngân hàng Shinhan hai năm liên tiếp trong vai trò Đại sứ thương hiệu, Lương Xuân Trường mong muốn sẽ truyền cảm hứng về sự nỗ lực và cam kết với mục tiêu đặt ra đến những khách hàng trẻ của Shinhan.
Cùng với việc chọn Đại sứ thương hiệu mới để truyền cảm hứng sống tích cực đến khách hàng, Ngân hàng Shinhan nỗ lực không ngừng để ra mắt những sản phẩm và dịch vụ tài chính mới, cũng như mở rộng mạng lưới tại Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Chỉ riêng trong tháng 4/2018, Ngân hàng Shinhan đã ra mắt đồng loạt 4 chi nhánh và phòng giao dịch mới tại TP. HCM và Hà Nội, nâng tổng số chi nhánh và phòng giao dịch lên 30 trên toàn quốc.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 2026-2030: Phải có tư duy đột phá
Giá heo hơi ngày 15/11/2024: Tiếp tục tăng giá tại một số tỉnh phía Nam
Giá nông sản ngày 15/11/2024: Cà phê tiếp tục tăng, hồ tiêu giảm giá
Giá ngoại tệ ngày 15/11/2024: USD duy trì đà tăng
Sẵn sàng nguồn cung hàng hoá phục vụ cho cuối năm và Tết
MSB đầu tư chiến lược vào nền tảng ngân hàng tương tác