Pháp luật

Ngăn người tình tự tử, người đàn ông bị đâm chết

Nghĩ người tình không còn yêu mình nên Lan cầm dao dọa tự tử. Anh Rin xông vào can ngăn thì bị Lan đâm nhiều nhát khiến tử vong tại chỗ.

Mới đây, TAND tỉnh Bến Tre vừa mở phiên tòa sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Yến Lan (27 tuổi, ngụ xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Tiền Giang) 14 năm tù cho cả hai tội danh giết người và tàng trữ trái phép chất ma túy.

Nạn nhân là anh Phan Thật Rin (33 tuổi, trú tại ấp 5, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, Bến Tre). Lan cùng anh Rin sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn, cũng không tổ chức đám cưới.

Bị cáo Lan tại cơ quan điều tra. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam.

Theo cáo trạng, cuối tháng 12/2016, Lan và Phan Nhật Rin thuê nhà ở ấp Phú Thành, xã Phú Hưng TP. Bến Tre chung sống với nhau.

Đêm 3/7, anh Rin đi chơi đến khoảng 23h mới về nhà trọ. Ngay sau đó giữa anh này và vợ “hờ” đã xảy ra cự cãi. Do thấy Rin có biểu hiện ngày một lạnh nhạt với Lan và cho rằng Rin không còn yêu mình nữa nên Lan cầm dao dọa sẽ tự tử trước mặt Rin.

Thấy vậy Rin xông vào giật dao can ngăn thì bị Lan dùng con dao đang cầm tấn công nhiều nhát gục xuống tại chỗ. Nghe tiếng Lan kêu cứu thì người bạn của anh Rin cùng một số người dân địa phương đưa anh Rin tới Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre). Tuy nhiên do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong từ trước.

Qua khám xét nơi ở của Lan và Rin, công an còn phát hiện và thu giữ hơn 9gram Methamphetamine. Lan khai số ma túy này Lan và Rin mua hồi tháng 6/2017, giá 1,7 triệu đồng về cho Lan sử dụng. Chính vì Lan nghiện ma túy nên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sau quá trình nghị án, HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo ảnh hưởng nghiêm trọng trật tự an toàn xã hội nên quyết định tuyên phạt Lan 13 năm tù tội giết người và 1 năm tù tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

 

Nên đọc
Theo Phụ nữ Việt Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo