Pháp luật

Ngang nhiên ném dép trong buổi xin lỗi ông Hàn Đức Long

Buổi xin lỗi công khai ông Hàn Đức Long (58 tuổi, ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) đã diễn ra không thành công khi nhiều người ngang nhiên ném dép trong hội trường.

Ngày 25/4, tại trụ sở UBND xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội đã tổ chức xin lỗi công khai ông Hàn Đức Long (58 tuổi, ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) vì bản án tử hình đã tuyên với các tội giết người, hiếp dâm trẻ em 11 năm trước, theo tin tức trên báo Thanh niên.

Đoàn công tác của TAND tối cao gặp khó khăn xin lỗi công khai khi giày dép, chai lọ ném loạn xạ. Ảnh Thanh niên.

Tuy nhiên, người nhà của nạn nhân Nguyễn Thị Yến đã tập trung tại hội trường, phản ứng không cho buổi lễ xin lỗi công khai diễn ra với lý do chưa tìm ra được hung thủ thực sự.

Người nhà nạn nhân phản đối, ném giày dép, chai lọ, giật đổ bảng hiệu, chửi bới, la ó... khiến buổi xin lỗi trở nên hỗn độn, báo Giao thông đưa tin.

Lặng lẽ rời buổi xin lỗi công khai do TAND tối cao tổ chức UBND xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên (tỉnh Bắc Giang) về nhà, ông Hàn Đức Long đã nằm gục, choáng váng vì sự cố bất ngờ xảy ra tại nơi mà chính ra ông sẽ được nhận hoa, được nói lên tiếng nói ấm ức của mình trước cơ quan chức năng, trước người thân và người dân xã Phúc Sơn sau 11 năm oan sai.

Dìu ông Long ngồi xuống ghế, bà Nguyễn Thị Mai rót một chén trà để chồng mình có thể bình tĩnh, liên hồi xoa tay rồi đưa ông vào giường để nằm nghỉ vì ông Long bị huyết áp tăng.

Nói về buổi xin lỗi, bà Mai bần thần: “Sự việc xảy ra ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Kể từ khi anh ấy về, gia đình bị hại không phản ứng gì. Có thể, hôm nay họ có tác động gì đó nên mới phản đối gay gắt đến vậy”.

 

Người vợ tử tù oan bày tỏ sự cảm thông đối với gia đình của cháu bé bị sát hại trong vụ việc. Bà cũng đề nghị các cơ quan chức năng cần vào cuộc để tìm ra hung thủ thực sự của vụ án, để gia đình bà có thể hoàn toàn thoải mái về tinh thần, gia đình cháu bé vơi đi phần nào sự mất mát.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Giao thông, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo