Pháp luật

Ngáo đá xông vào đập phá cây ATM Vietcombank

(DNVN) - Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Chí Thanh (1977), trú tại: Tổ dân phố 2, phường Nam Hồng có biểu hiện (ngáo đá), đập phá nhiều tài sản có giá trị.

Theo tài liệu của cơ quan Cảnh sát điều tra, khoảng 13h40 phút, ngày 13/6, tại khu vực ngã tư thị xã Hồng Lĩnh thuộc tổ dân phố 3, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, có một đối tượng là nam thanh niên đã có hành vi dùng đá đập phá cây ATM của Ngân hàng cổ phần ngoại thương Vietcombank.

 Đối tượng Nguyễn Chí Thanh.

Không dừng lại ở đó, đối tượng này còn sang siêu thị điện thoại thế giới di động đập phá cửa kính vào trong siêu thị lấy 01 chiếc điện thoại di động, nhãn hiệu Samsung và đập phá rồi bỏ trốn. Tổng trị giá thiệt hại tài sản khoảng 45 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã triển khai lực lượng, đồng thời sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, soát xét đối tượng đến 15h cùng ngày đã xác định và bắt giữ Nguyễn Chí Thanh (1977), trú tại: Tổ dân phố 2, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh là đối tượng gây ra vụ việc trên.

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng khai nhận do sử dụng ma túy và rượu nên đã có hành vi đập phá tài sản như trên. Hiện Công an thị xã Hồng Lĩnh đang lập hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Nên đọc
Công Danh
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo